Sau thắng kiện Amber Heard, giá bộ sưu tập NFT của Johnny Depp tăng phi mã

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
924 #1

Bồi thẩm đoàn đã tuyên bố kết quả vụ kiện tụng lịch sử giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard với phần thắng nghiêng về "chàng cướp biển vùng Caribbean", các tác phẩm thuộc bộ sưu tập NFT 'Never Fear Truth' của nam tài tử Hollywood đã tăng giá phi mã.

Cụ thể, bộ sưu tập Never Fear Truth của nam tài tử Johnny Depp, bao gồm 3.850 tác phẩm NFT với 679 trong số đó là hình của Depp, hiện đang được giao dịch ở mức giá sàn là 0,52 ETH (khoảng 940 USD). Với những bức NFT "xịn", giá bán có thể lên đến 888 ETH/tác phẩm.

Never Fear Truth là một bộ sưu tập NFT được "chàng cướp biển" huyền thoại phát hành trên nền tảng giao dịch OpenSea vào cuối tháng 1.2022, với giá khởi điểm là 0,70 ETH/tác phẩm. Bộ sưu tập này đại diện cho hình ảnh bạn bè và anh hùng hư cấu do chính nam diễn viên sáng tạo. Đáng chú ý, 25% số tiền thu về từ mỗi tác phẩm NFT được cam kết là sẽ đóng góp vào các hoạt động từ thiện.

Mặc dù được đón nhận rất nồng nhiệt từ cộng đồng NFT trong thời gian đầu ra mắt, bộ sưu tập của Johnny Depp dường như đã chững lại hoàn toàn từ ngày 11.3 và một lần nữa được chú ý sau khi Johnny giành chiến thắng vụ kiện ầm ĩ khắp thế giới vừa qua.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom