Mời tải Diablo Immortal (APK + OBB) dành cho điện thoại Android [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5877 #1


Hiện tại, hãng game Blizzard đã chính thức phát hành siêu phẩm Diablo Immortal trên cả ba nền tảng PC, Android và iOS. Mặc dù tại Việt Nam sẽ chỉ hỗ trợ người chơi PC, nhưng đối với các thiết bị Android thì chúng ta vẫn có thể trải nghiệm tựa game này thông qua bộ cài APK dưới đây.

Giới thiệu về game:

Diablo Immortal là phiên bản tiếp theo trong loạt game Diablo do Blizzard Entertainment phát triển, được thiết kế để có thể chơi trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động (Android, iOS). Nội dung của trò chơi diễn ra giữa các sự kiện của Diablo II: Lord of Destruction và Diablo III. Trong game, bạn sẽ đụng độ với đội quân ma quỷ, thu thập chiến lợi phẩm, nâng cấp nhân vật cũng như trang bị để đạt được sức mạnh ngoài sức tưởng tượng. Khám phá vương quốc bóng tối của Sanctuary, nơi các thiên thần và ác quỷ tiến hành một cuộc chiến bất tận để giành quyền thống trị cõi phàm trần. Tham gia cùng những người chơi khác để thu thập các mảnh vỡ vụn Worldstone bị hỏng và ngăn chặn sự trở lại của Lord of Terror’s.

Về nhân vật, bạn có thể lựa chọn 5 lớp khác nhau gồm Barbarian, Demon Hunter, Necromancer, Crusader, Monk và Wizard. Chiến đấu chống lại những sinh vật kỳ lạ và những hiện thân cổ xưa xuất hiện trong Diablo Immortal, bao gồm các quái vật kinh điển từ Diablo 2 như The Skeleton King, Haunted Carriage, Countess, Fahir, Baal, Glacial Colossus.


Tải về Diablo Immortal cho thiết bị Android:
Cấu hình tối thiểu:
  • Android 5.0 hoặc cao hơn
  • Processor: Snapdragon 660 / Exynos 9611 hoặc cao hơn
  • Video: Adreno 512 / Mali-G72 MP3 hoặc cao hơn
  • Memory: 2GB RAM hoặc cao hơn
Để cài đặt trên PC bạn tham khảo tại đây (Hướng dẫn tải miễn phí Diablo Immortal trên cả ba nền tảng PC, Android và iOS) và iOS tại đây (Hướng dẫn chuyển vùng ID Apple sang Mỹ để tải Diablo Immortal).


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

G_Nam

Member
Tham gia
6/9/21
Bài viết
59
Được thích
16
#2
Chơi khổ quá khỏi chơi!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom