Gần 90% người dùng iPhone đã cập nhật lên iOS 15 trước khi iOS 16 ra mắt vào tuần tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1805 #1


Theo công ty phân tích Mixpanel, hiện đã có tới 90% người dùng iPhone đã cập nhật lên iOS 15 sau hơn 250 ngày kể từ khi ra mắt và gần một năm sau khi Apple phát hình bản thử nghiệm đầu tiên tại WWDC 2021.

Tại thời điểm công bố, Mixpanel cho biết iOS 15 có tỷ lệ người dùng ước tính là 88,9% - tăng gần 10% so với 10 tuần trước đó. Tuy nhiên, dữ liệu thu thập cho bản phân tích này dựa trên những con số từ trình theo dõi lượt truy cập vào các ứng dụng và trăng web sử dụng SDK phân tích di động, vì vậy có thể không hoàn toàn chính xác. Lần cuối cùng Apple cung cấp số lượng thiết bị cập nhật lên iOS 15 là vào tháng 1 với 72% iPhone được phát hành trong 4 năm gần đây đang sử dụng phiên bản phần mềm mới nhất của công ty.


Nếu so sánh với iOS 14 thì iOS 15 có tốc độ nâng cấp chậm hơn, một phần là do bản cập nhật tương đối nhỏ và một số lỗi ban đầu ảnh hưởng đến người dùng tạo ra sự lo ngại. Bản phát hành này mang đến những cải thiện về âm thanh và video cho FaceTime, bao gồm âm thanh không gian và chế độ Chân dung. Tính năng Được chia sẻ với bạn hiển thị lại những bài viết, ảnh và nội dung được chia sẻ khác từ các cuộc hội thoại Tin nhắn của bạn trong ứng dụng tương ứng. Chế độ tập trung giúp bạn giảm sao lãng bằng cách lọc các thông báo dựa trên việc mà bạn đang làm.

Thông báo đã được thiết kế lại và một tóm tắt thông báo mới sẽ phát một tập hợp các thông báo vào thời gian của riêng bạn để bạn có thể theo kịp. Bản đồ mang đến một thiết kế lại đẹp mắt với trải nghiệm thành phố ba chiều mới và chỉ đường đi bộ thực tế ảo tăng cường. Văn bản trực tiếp sử dụng tính năng thông minh trên thiết bị để nhận biết văn bản trong ảnh trên toàn bộ hệ thống và trên web. Các điều khiển quyền riêng tư mới trong Siri, Mail và các ứng dụng khác cung cấp sự minh bạch và mang đến cho bạn quyền kiểm soát dữ liệu tốt hơn.[...] Xem chi tiết tại đây: Apple chính thức phát hành iOS 15 và iPadOS 15, mời các bạn cập nhật.

Vào tuần tới, Apple sẽ giới thiệu về iOS 16 đồng thời phát hành bản beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển sau khi kết thúc buổi khai mạc WWDC 2022. Theo Mark Gurman của Bloomberg, bản cập nhật mới dự kiến sẽ là một bản cập nhật quan trọng cho người dùng, đồng thời công ty đang lên kế hoạch thiết kế lại Màn hình khóa và cải tiến các ứng dụng có sẵn, bổ sung thêm ứng dụng mặc định và các cách tương tác mới, v.v...

Chắc chắn sẽ có rất nhiều người muốn trải nghiệm trước phiên bản này. Tuy nhiên, trước khi làm như vậy, bạn nên chuẩn bị một số lưu ý dưới đây để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất nhé [...] Xem chi tiết tại đây: iOS 16 sắp ra mắt, đây là những gì bạn cần làm để chuẩn bị cho bản cập nhật sắp tới.

Xem thêm:

THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom