BTC, ETH,... đang có dấu hiệu uptrend? Khoan hẵng mừng vội, vì đây rất có thể là...

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1155 #1

Trong khoảng hai ngày vừa qua, các "top coins" đang có những tín hiệu khá tích cực khi mức giá trên đà tăng ổn định. Tuy nhiên, đừng vội mừng vì đây có thể lại là một "cú lừa" cho một cuộc downtrend lớn hơn.

tình hình các top coins

Theo dữ liệu ghi nhận bởi Binance ở các cặp giao dịch với BUSD hoặc USDT, Bitcoin (BTC) cùng một số altcoin phổ biến như Ethereum (ETH), Solana (SOL), Binance coin (BNB),... đều đang có những dấu hiệu tích cực khi giá của những token này đang trong đà tăng ổn định.

Trong sáng ngày 06/06, giá của BTC đã vượt trên mức 30.000 USD, trong khi ETH đã hồi lại xấp xỉ 1.850 USD.

tuy nhiên, đừng vội mừng...

Nếu quay trở lại vào thời điểm 03/06, thị trường đã có những dấu hiệu tương tự với nét "sóng" có độ tương đồng rất cao. Cụ thể, thị trường đã có những dấu hiệu tưởng chừng như "uptrend" từ khoảng trưa ngày 02/06, nhưng tất cả chỉ kéo dài vỏn vẹn một ngày mà thôi. Qua đến trưa ngày 03/06, thị trường đã dần chững lại, sau đó rớt thê thảm.

  • Liệu "dấu hiệu uptrend" lần này có giống như "cú lừa" hôm 03/06?


Nhìn chung, đầu tư vào thị trường tiền điện tử mã hoá trong thời điểm hiện tại vẫn có mức độ rủi ro rất cao, do đó đừng vì một vài "tín hiệu tốt" để nhảy vào thị trường ngay lúc này nhé.

  • Cũng như một token nào đó, tưởng như đã "hoàn lương" nhưng rồi vẫn rớt giá trong nước mắt của bao nhiêu người mạo hiểm đầu tư bất chấp quá khứ...


Xem thêm:
 

dinam

New Member
Tham gia
28/10/22
Bài viết
3
Được thích
0
#2
You know what? I'm also into crypto investing but I decided to do it in a long term basis. While waiting for the bullish period, I've got the chance to also try sports betting and I loved it. There are plenty of places that got to visit but one of my favorite site to check is Parlay King - they have daily sports picks on all the major sports - so there is always something to bet on!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom