Hình ảnh thực tế của MacBook Air M2 vừa ra mắt với thiết kế vuông vức đẹp mắt, màn hình tai thỏ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1207 #1

Ngay sau khi sự kiện WWDC 2022 chính thức kết thúc, Apple đã mời giới truyền thông đến khu vực demo để trải nghiệm MacBook Air M2 hoàn toàn mới với thiết kế vuông vức tương tự như MacBook Pro 14 inch, tai thỏ và các tùy chọn màu Starlight và Midnight mới.

Cây viết Cherlynn Low của Engadget đã chia sẻ những bức ảnh về MacBook Air mới trên mạng xã hội Twitter. Tùy thuộc vào ánh sáng, màu Midnight của MacBook Air M2 trông giống như sự pha trộn giữa màu xanh nước biển và màu xám không gian. Trong khi một số tin đồn cho rằng MacBook Air mới sẽ có bàn phím màu trắng, thì trên thực tế bàn phím của MacBook Air M2 vẫn có màu đen, và khung màu Midnight có thể nhìn thấy giữa các phím. Bàn phím vẫn giữ lại các phím chức năng kích thước đầy đủ và nút Touch ID để xác thực người dùng.


Về thiết kế, MacBook Air mới thay thế phong cách bo tròn cũ kỳ bằng kiểu dáng mỏng hơn tương tự như MacBook Pro 14 và 16 inch. MacBook Air 2022 chỉ nặng 2,7 pound và có độ mỏng 11,3 mm. Apple cho biết thiết kế mới làm giảm khối lượng tổng thể xuống 20%. Thiết kế MacBook Air mới cũng tăng kích thước màn hình từ 13,3 inch lên 13,6 inch. Đó là nhờ màn hình Liquid Retina mới giúp giảm các viền và bao quanh webcam.


MacBook Air mới có chip M2 hoàn toàn mới của Apple với CPU 8 nhân và GPU 10 nhân, màn hình 13,6 inch sáng hơn với notch, sạc MagSafe, camera 1080p, không có quạt tản nhiệt, hai cổng Thunderbolt 4, jack cắm tai nghe 3.5 nm, bốn loa, ba microphone, v.v....MacBook Air mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể nào được Apple cung cấp. Giá sẽ bắt đầu từ $1199 (tương đương với 27,7 triệu VNĐ) cho phiên bản thấp nhất. Phiên bản cao cấp sẽ có cấu hình với tối đa SSD 2TB và tối đa 24GB RAM.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom