ROG giới thiệu máy bộ gaming ROG Strix GT15 2022: Cỗ máy “đánh thức nhà vô địch”

Mayy

New Member
Tham gia
1/4/22
Bài viết
14
Được thích
6
2121 #1


Với tinh thần “đánh thức nhà vô địch” trong mỗi game thủ, ROG Strix GT15 2022 (G15CF) là mẫu máy bộ gaming tầm trung hội tụ trang bị phần cứng thế hệ mới và dịch vụ đi kèm đẳng cấp. Sản phẩm này tiếp nối thành công của bộ đôi ROG Strix GA35 G35DX và ROG Strix G10DK ra mắt trước đó, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến cộng đồng game thủ những cỗ máy tối tân của thương hiệu gaming hàng đầu Việt Nam - ASUS Republic Of Gamers.



ROG Strix GT15 2022 tự hào là máy bộ gaming đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam trang bị Intel® CoreTM thế hệ 12, hứa hẹn đem lại hiệu năng vượt trội để chiến mượt mọi tựa game. Bên cạnh đó sản phẩm ghi dấu ấn bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, truyền cảm hứng chiến thắng cùng tính năng Aura Sync giúp đồng bộ hệ thống LED RGB giữa các thiết bị thuộc hệ sinh thái ROG và dịch vụ bảo hành tận nơi 2 năm cao cấp.

Máy bộ gaming đầu tiên trang bị Intel thế hệ 12

ROG Strix GT15 2022 là mẫu máy bộ gaming đầu tiên tại Việt Nam trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel. Sản phẩm có tùy chọn lên đến Intel® CoreTM i7-12700F được ứng dụng kiến trúc hiệu suất lai của Intel, bao gồm các lõi Performance-cores (P-core) và lõi Efficient-cores (E-cores) kết hợp hoạt động thông qua công nghệ Intel® Thread Director để đem lại hiệu suất xử lý tối đa và mức năng lượng tiêu thụ tối ưu nhất. Kết quả ấn tượng này không chỉ thổi bùng ngọn lửa đam mê của game thủ mà còn khẳng định sự đa năng của máy bộ gaming thế hệ mới từ ROG khi sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo đa tác vụ học tập, làm việc.



Windows 11 chính là nền tảng cần thiết để vi xử lý Intel® CoreTM thế hệ 12 phát huy hết những ưu điểm vượt trội. Với Windows 11 Home bản quyền tích hợp sẵn trên ROG Strix GT15 2022, game thủ có thể tự tin rằng cỗ máy chiến game mới của mình sẽ sẵn sàng bung hết sức mạnh ngay sau mỗi cú chạm mở nguồn.

Sẵn sàng chiến mượt mọi tựa game

Bên cạnh vi xử lý Intel® CoreTM thế hệ 12, ROG Strix GT15 2022 còn đi kèm với hàng loạt trang bị đỉnh khác bao gồm card đồ họa lên đến NVIDIA® GeForce RTXTM 3070, 16GB RAM, 512GB SSD PCIe 4.0 tốc độ siêu nhanh, bộ nguồn 700W chuẩn 80 Plus Bronze. Sức mạnh tạo nên từ cỗ máy “đánh thức nhà vô địch” này thực sự ấn tượng, đủ để game thủ tự tin chiến mọi tựa game yêu thích với chất lượng hình ảnh đẹp nhất và mức khung hình mượt mà. Không dừng lại ở giải trí, các tác vụ yêu cầu hiệu năng cao như biên tập video, đồ họa 2D/3D, dựng hình, ... đều được máy đáp ứng một cách trọn vẹn.



Để duy trì hiệu năng cao thời gian dài và đảm bảo bộ bền các linh kiện bên trong, hệ thống tản nhiệt trên ROG Strix GT15 2022 được chăm chút kỹ lưỡng, với điểm nhấn ngoại hình lấy cảm hứng từ làn gió. Rất nhiều khe thông gió được bố trí mặt trước, mặt trên và mặt hông, vừa là chi tiết cách điệu nâng cao tính thẩm mỹ vừa góp phần tăng tính khí động học lên đến 60% giúp tản nhiệt tốt hơn. Bên trong là hệ thống quạt làm mát được bố trí hợp lý cùng thiết kế hai buồng khí tản nhiệt giúp tối ưu nhiệt độ cho từng khu vực linh kiện.

Biểu tượng mang lợi thế chiến thắng

Hơn cả một thiết bị để chơi game, ROG Strix GT15 2022 mang tinh thần “đánh thức nhà vô địch”, truyền tải năng lượng tích cực để game thủ phát huy hết kỹ năng và giành chiến thắng. Thiết kế đậm chất ROG với cảm hứng từ làn gió làm mang vẻ ngoài mạnh mẽ đầy khác biệt. Điểm xuyết vào vẻ ngoài hấp dẫn trên là giá đỡ tai nghe và quai cầm tích hợp, không chỉ tăng phần độc đáo mà nâng cao thêm trải nghiệm sử dụng của game thủ. Mặt hông bằng kính cao cấp vừa khoe độ chất các linh kiện bên trong, vừa có tác dụng giảm thiểu bức xạ điện từ - tác nhân nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.



Hệ thống đèn LED RGB là trang bị tô điểm thêm vẻ nổi bật của ROG Strix GT15 2022 mỗi khi hoạt động. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ tính năng Aura Sync cho phép game thủ đồng bộ hiệu ứng đèn LED đẹp mắt giữa mọi thiết bị thuộc hệ sinh thái ROG có trong bộ sưu tập của mình. Qua đó góc chiến game chắc chắn thêm phần độc đáo, tăng hứng khởi cho game thủ mỗi khi đắm chìm vào thế giới ảo.



Thông tin mở bán

ROG Strix GT15 2022 có mức giá 37.990.000 VNĐ cho phiên bản Intel® CoreTM i5-12400F, NVIDIA® GeForce RTXTM 3060Ti. Phiên bản trang bị Intel® CoreTM i7-12700F và NVIDIA® GeForce RTXTM 3070 có giá 45.990.000 VNĐ. Đi kèm là dịch vụ bảo hành 2 năm tận nơi nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho người dùng. Sản phẩm hiện được phân phối thông qua hệ thống đại lý bán lẻ trên toàn quốc của ASUS Việt Nam.








Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom