iOS 16 cuối cùng cũng cho phép người dùng iPhone xem lại mật khẩu Wi-Fi đã lưu trước đó

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
830 #1

iOS 16 có thể được coi là một bản cập nhật lớn nếu xét đến số lượng tính năng mới mà nó mang lại. Apple đã trình bày chi tiết về rất nhiều tính năng mới của iOS 16 tại sự kiện WWDC 2022 ngày hôm qua, bao gồm màn hình Lock Screen mới với khả năng tùy biến cao, cải tiến Notifications và hơn thế nữa. Tuy nhiên, còn rất nhiều điều để khám phá trong phiên bản iOS mới này, bao gồm cả tính năng xem lại mật khẩu Wi-Fi đã lưu trước đó.

Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, bạn sẽ biết khó khăn như thế nào khi trao đổi thông tin đăng nhập Wi-Fi với thành viên gia đình hoặc người quen sở hữu thiết bị Android hoặc laptop Windows khi họ đến chơi. Trước đây bạn sẽ phải tìm lại mật khẩu Wi-Fi ở phía sau router hoặc trên mảnh giấy cũ nát đó, nơi bạn không nên lưu trữ mật khẩu. Tuy nhiên với iOS 16, mọi khó khăn đó dường như sẽ biến mất.


Apple hiện đang thử nghiệm bản beta iOS 16 dành cho các nhà phát triển, bản cập nhật bao gồm một loạt các cải tiến về chất lượng cuộc sống giúp việc sử dụng iPhone trở nên thú vị hơn và một trong những cải tiến nhỏ đó là quyền truy cập vào mật khẩu cho mạng WiFi mà bạn hiện đang kết nối. Khi bạn mở phần WiFi của ứng dụng Settings, và sau đó nhấn vào mạng Wi-Fi mà bạn đang kết nối, sẽ có tùy chọn "Password" hoàn toàn mới. Khi bạn nhấn vào nó sẽ hiển thị cho bạn mật khẩu của mạng WiFi đó, sau khi bạn đã xác thực bằng Face ID , Touch ID hoặc mật khẩu.

Đây là một bổ sung khá tiện lợi nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu với thành viên gia đình hoặc bạn bè.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom