Tải miễn phí Sanitarium, tựa game kinh dị khiến ai cũng phải rùng mình khi chơi

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2228 #1


Hãy tưởng tượng sẽ thế nào nếu bạn sống ở một thế giới được tạo ra từ sự điên rồ? Phải làm gì để vượt qua vô vàn nỗi sợ hãi khi đối mặt với những đứa trẻ dị dạng, những vị thần cổ đại và những hồn ma đến từ quá khứ?

Trong tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành bệnh nhân vừa sống sót sau vụ tai nạn ô tô ở một thị trấn hẻo lánh. Vấn để ở đây là bạn không thể nhớ bất cứ điều gì khác ngoài việc nghe lại các câu truyện được bởi người dân tại đây. Những hình ảnh mơ hồ bắt đầu hiện ra khiến tâm trí của bạn trở nên rối bời, rất nhiều câu hỏi được đặt ra! Phần nào của nó là đúng? Tất cả những điều này có nghĩa là gì?

Có thể nói rằng, mặc dù không sở hữu đồ họa bắt mắt, nhưng Sanitarium là một trong số ít những tựa game được kết hợp từ yêu tố phiêu lưu - kinh dị - tâm lý, ba thể loại cực kỳ lôi cuốn người chơi. Khi đồng hành cùng nhân vật chính, bạn sẽ trải qua năm thế giới khác nhau với đầy rẫy những câu đố bí ẩn và buộc phải tìm ra câu trả lời chính xác để biết điều gì đã xảy ra với mình, điều gì là sự thực.

Cốt chuyện của game cũng là một điểm nhất đáng để bạn trải nghiệm thử, thậm chí nó còn lôi cuốn đến mức có thể dễ dàng khiến một người bình thường trở nên "phát điên" vì sự mơ hồ của nó.

  • Một trong những trò chơi kinh dị tâm lý nhập vai và rùng rợn nhất từng được tạo ra
  • Khám phá tâm trí bị biến dạng của bạn đang che giấu điều gì dưới bức màn của một giấc mơ ảo giác
  • Khám phá thế giới siêu thực, nơi sinh sống của những nhân vật điên rồ, nửa tỉnh nửa mê
Hiện tại, Sanitarium đang được miễn phí tải về trên nền tảng G.O.G trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu - kinh dị - tâm lý, bạn hãy nhanh tay tải ngay tựa game này kẻo lỡ nhé.

Tải miễn phí game: Sanitarium


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom