6 điểm cải tiến nổi bật nhất trên hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4224 #1

Vào ngày 24/02/2017, FPT Play Box sẽ cho ra mắt hệ điều hành BoxOS 3 với nhiều cải tiến vượt bậc về mặt hình thức và nội dung nhằm giúp người dùng tiện lợi khám phá thế giới giải trí đa sắc màu. Tiếp bước sự phát triển về công nghệ, FPT Play Box đã không ngừng nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, nhu cầu giải trí của khách hàng để đưa ra giao diện mới. Sản phẩm vẫn dựa vào tiêu chí đơn giản, dễ thao tác chọn lựa ra những cải tiến phù hợp nhất đến người dùng.

Trước thời gian nâng cấp chính thức, phiên bản thử nghiệm hệ điều hành BoxOS 3 đã được hơn 400 khách hàng tham gia sử dụng và hầu hết người dùng đều hài lòng và đánh giá cao.

Sau đây là những sự thay đổi lớn về hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box:

1. Phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn

Trên giao diện mới, khi người dùng truy cập vào màn hình trang chủ, các chương trình tiêu biểu của từng chuyên mục sẽ được hiển thị nổi bật lên. Tại mỗi chuyên mục sẽ có 12 nội dung hấp dẫn được đề xuất trên FPT Play Box, dựa theo tiêu chí chọn lọc thông minh, thích hợp cho từng thời điểm trong năm.


Cụ thể, khi khách hàng truy cập vào trang chủ, đến chuyên mục Ngoại Hạng Anh, các trận đấu mới nhất của giải sẽ được hiển thị nổi bật ngay trên màn hình để người dùng dễ nhận biết. Hoặc khi đến chuyên mục Phim lẻ, trong mùa Valentine, các bộ phim về tình yêu hay như Người Đẹp Và Quái Vật, Trái Tim Không Được Yêu, Cưới Ngay Kẻo Lỡ,… được đề xuất cho khách hàng.

2. Thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng

Phần hiển thị các thông tin ở các chuyên mục được sắp xếp cụ thể và rõ ràng hơn. Khác với thiết lập cũ, danh sách các thể loại phim không còn nằm bên góc trái màn hình mà thay vào đó là được nằm ngang, trải đều ngay trên màn hình hiển thị. Những bộ phim mới nhất luôn được FPT Play Box đặt lên hàng đầu. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến từng thể loại phim và khám phá nhiều phim mới.


Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ hội, hệ thống FPT Play Box sẽ lựa chọn nội dung và đưa ra chuyên mục thích hợp cho người dùng nhân khoảng thời gian đó. Hai chuyên mục được tạo ra gần đây trên FPT Play Box là chuyên mục Tết và Valentine, có đầy đủ nội dung đặc sắc về phim truyện, hài kịch, ca nhạc cho người dùng.

3. Tối ưu sở thích người dùng

Với tiêu chí “luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box thiết lập cho người dùng có khả năng tùy chỉnh, lựa chọn, sắp xếp các danh sách kênh yêu thích cho riêng mình.


Ở chuyên mục Ngoại Hạng Anh (Premier League) sẽ có thêm nhiều nội dung tiện ích về lịch thi đấu, kết quả xếp hạng cho người dùng. Khách hàng có thể nắm bắt tất cả các thông tin về thể thao, bóng đá ngay trên tivi mà không cần tra cứu trên các phương tiện truyền thông khác.

4. Tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích

Trên hệ điều hành BoxOS 3, FPT Play Box đã sẽ cho khách hàng có khả năng tải và gỡ các ứng dụng tùy thích từ kho ứng dụng lưu trữ. Có thể nói, đây là một cửa hàng ứng dụng tiện lợi, thu nhỏ đầy chất lượng cho người dùng. Các ứng dụng mới luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo bị các vấn đề về lỗi như gặp tình trạng nhiễm virut, tivi bị sự cố như sử dụng các thiết bị TV Box khác vì phải tải các loại ứng dụng bên ngoài từ cửa hàng CH Play.


Người dùng có thể vào kho ứng dụng để chọn lựa các ứng dụng chất lượng được cài đặt sẵn trong FPT Play Box.

5. Gia tăng tốc độ xử lý

Tốc độ xử lý của FPT Play Box ở hệ điều hành mới sẽ được cải tiến giúp người dùng sử dụng các ứng dụng, xem truyền hình hay phim truyện mượt mà hơn nhưng chất lượng không đổi.

Người dùng khi sử dụng FPT Play Box sẽ cảm nhận được tốc độ chạy mượt mà của hệ điều hành BoxOS 3. Khách hàng có thể tự tin truy cập vào ứng dụng Karaoke Pro để hát các bản nhạc yêu thích, xem phim trên truyền hình, YouTube thỏa thích, nghe nhạc trên Zing Mp3, NhacCua Tui,… nhanh chóng mà không gặp bất cứ phiền toái gì.

6. Màu sắc hệ điều hành tươi mới

Phần hình ảnh của các thẻ chuyên mục được thiết kế có độ bóng nhẹ, hệ màu được nâng cấp khiến màn hình thêm sống động. Màu sắc giao diện FPT Play Box được kết hợp hài hòa, bắt mắt và có khả năng phản chiếu tốt với ánh sáng mặt trời giúp người dùng giảm tránh được tình trạng mỏi và bảo vệ an toàn cho mắt nhiều hơn.

Sự chuyển giao về hệ điều hành BoxOS 3 trên FPT Play Box đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị bên gia đình và người thân. Hình ảnh đẹp, màu sắc bắt mắt, tinh tế, cách phân chia các chuyên mục hợp lý sẽ giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.


Để cập nhật BoxOS 3, người dùng cần khởi động lại sản phẩm FPT Play Box. Màn hình hiển thị mặc định của sản phẩm sẽ ở trang chủ danh sách các chuyên mục có trên FPT Play Box. Khách hàng có thể lựa chọn các nội dung theo sở thích dễ dàng.

Bạn có thể chọn mua FPT Play Box ở đâu?

Từ nay đến 31/03/2017, để tạo điều kiện dành cho nhiều khách hàng sở hữu sản phẫm cũng như mua quà tặng gia đình nhiều hơn, FPT Shop sẽ giảm 300.000 đồng (so với giá trước đó là 2.190.000 đồng), chỉ còn 1.890.000 đồng.

Chỉ tại FPT Shop, bạn sẽ được hưởng chính sách dùng thử trong 31 ngày đổi trả miễn phí và hoàn tiền 100%. Để sở hữu FPT Play Box, bạn đến 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc có thể đặt mua online ngay tại đây.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
26/10/16
Bài viết
70
Được thích
29
#2
Dòng cũ có đc nâng cấp lên OS mới không ta ???
 
Tham gia
2/9/14
Bài viết
96
Được thích
43
#3
Có đầy đủ các ứng dung trên play store không bạn
 

tmbaon

New Member
Tham gia
9/3/17
Bài viết
41
Được thích
0
#5
Trước thời gian nâng cấp chính thức, phiên bản thử nghiệm hệ điều hành BoxOS 3 đã được hơn 400 khách hàng tham gia sử dụng và hầu hết người
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom