6 ứng dụng Android của Google có thể bạn chưa dùng qua

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1623 #1

Nếu như bạn mở Google Play và thử tìm kiếm các ứng dụng được phát triển bởi Google, kết quả có thể lên đến hàng tá ứng dụng. Một số ứng dụng trong số đó đã trở nên rất phổ biến, ví dụ như Gmail, Youtube, Hangouts,... Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số ứng dụng mà ít ai biết đến, hãy cùng xem qua loạt 6 ứng dụng này.

Youtube Remote


YouTube Remote là một ứng dụng để tương tác với YouTube Leanback, được tối ưu hóa cho các thiết bị với màn hình lớn - các thiết bị được kích hoạt Internet TV hay máy tính để bàn. Để sử dụng ứng dụng, bạn phải kết nối TV hoặc máy tính của bạn với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, quá trình ghép nối cũng rất đơn giản và chỉ mất một phút hoặc lâu hơn một chút.

Bạn có thể tải về nó tại đây hoặc theo QR bên dưới.


Google Chrome Beta


Nói đến Google Chrome thì ai cũng biết nhưng không phải ai cũng biết đến phiên bản "beta" của ứng dụng này. Google Chrome Beta ra đời nhằm mục đích cho người dùng thử nghiệm các tính năng mới của phiên bản chính thức trước khi đưa nó vào, đồng thời giúp Google có thể hiểu được người dùng mong muốn gì trong các bản cập nhật tiếp theo.

Tải về Google Chrome Beta tại đây hoặc theo QR bên dưới.


My Tracks


My Tracks là một ứng dụng ghi lại mỗi bước di chuyển của bạn... theo đúng nghĩa đen. Nó theo dõi con đường, tốc độ, khoảng cách và độ cao của bạn khi bạn đi bộ, chạy, hoặc lái xe. Sau đó, bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc đưa lên trang cá nhân trên Facebook, Twitter, và Google Plus.

Tải về tại đây hoặc theo QR bên dưới.


Google Authenticator


Ứng dụng này nhằm gây cản trở hacker chiếm quyền điều khiển tài khoản Google của bạn bằng cách thiết lập một quá trình xác minh tài khoản 2 bước. Khi được kích hoạt, đăng nhập sẽ đòi hỏi không chỉ tên và mật khẩu của bạn, mà còn một mã được tạo ra bởi ứng dụng Google Authenticator.

Không muốn lo lắng bị đánh cắp tài khoản nữa? Tải về tại đây hoặc theo QR bên dưới.


Google One Today


Muốn làm cho thế giới tốt đẹp hơn? Vâng, Google One Today sẽ giúp bạn khám phá một dự án phi lợi nhuận mới mỗi ngày. Liệu có dự án nào bạn đam mê và sẽ sẵn sàng chấp nhận đóng góp không?

Cùng khám phá thế giới tại đây hoặc theo QR bên dưới.


Google Gesture Search


Đúng như tên của nó, ứng dụng này cho phép bạn tìm kiếm trên điện thoại của mình bằng cách sử dụng cử chỉ. Chỉ cần quét tên của bất cứ thứ gì bạn đang tìm kiếm - một bài hát, một số liên lạc, một ứng dụng, đánh dấu trang, hoặc thiết lập...

Tải về tại đây hoặc theo QR bên dưới.


tdiddy.2
TechRum
via PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Hawk

Trym rất rất to
Tham gia
16/2/14
Bài viết
37
Được thích
32
#2
Dùng hơn 1/2 rồi ý chứ :adore:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom