6 ứng dụng chạy tốt nhất trên iPad Pro

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4108 #1

Với màn hình retina và kích thước 12.9 inch, iPad Pro được xem là một tablet có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Nhưng kể từ sau khi iPad Pro được chính thức bán ra thị trường, thiết bị này vẫn chưa nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhà phát triển ứng dụng. Có lẽ vì màn hình của iPad Pro quá lớn, kèm theo đó là độ phân giải màn hình cao nên khi chạy các ứng dụng chưa được tối ưu sẽ rất dễ gặp tình trạng bể hình ảnh hay nhòe chữ.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn có một số ứng dụng chạy tốt trên iPad Pro và được nhà phát triển tối ưu để khai thác triệt để màn hình của tablet này. Dưới đây là danh sách 6 ứng dụng tốt nhất và miễn phí dành cho iPad Pro mà người dùng nên thử qua.

1. Adobe Photoshop Lightroom


Adobe Photoshop Lightroom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao và miễn phí. Với Adobe Lightroom cho iOS, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPad của mình. Nâng cấp mọi thứ từ ảnh trên smartphone cho tới ảnh thô được chụp bằng máy DLSR với các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ, gần gũi. Tự động đồng bộ toàn bộ các chỉnh sửa trên di động với phần mềm Lightroom 5 trên máy tính cá nhân. Dễ dàng chia sẻ toàn bộ ảnh lên các trang mạng xã hội.
2. Paper by FiftyThree


Paper by FiftyThree là một trong những ứng dụng công việc được người dùng iPad Pro ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Paper đó là ứng dụng này không tập trung vào một công việc cụ thể, mà bao gồm rất nhiều tiện ích làm việc khác nhau và gộp chung vào một ứng dụng duy nhất.

Ứng dụng bao gồm một bộ công cụ đặc trưng như: màu vẽ, đầu bút, ghi chú lại công việc hàng ngày thay vì bạn phải sử dụng bàn phím cảm ứng. Những ý tưởng hay dòng ghi chú sẽ được lưu lại trong paper, khi cần thiết có thể chỉnh sửa được hay chia sẻ khi cần thiết.
3. Evernote


Evernote là một ứng dụng ghi chú rất hay và giao diện người dùng đep mắt. Nếu như Microsoft Word là ông trùm soạn thảo văn bản trên PC hay laptop. Thì Evernote chính là đối thủ ngang sức, ngang tài trên hệ điều hành cho di động. Với ứng dụng này, người dùng iPad Pro có thể ghi chú, soạn thảo văn bản mọi lúc, mọi nơi.

Không quan trọng chúng ta đang sử dụng iPad, iPhone hay laptop, chỉ cần dùng chung một tài khoản, mọi tài liệu của người dùng sẽ được đồng bộ. Ngoài ra, việc chia sẻ dễ dàng với Evernote cũng khắc phục tối đa những nhược điểm của iPad Pro, trong vấn đề chia sẻ dữ liệu.
4. Microsoft Office


Microsoft Office chắc hẳn là một bộ ứng dụng văn phòng hết sức quen thuộc với người dùng máy tính. Giờ đây, Microsoft đã phát triển bộ ứng dụng văn phòng này dành cho iPad Pro và cho phép người dùng tải về miễn phí. Bộ ứng dụng này cũng đã mang lại cho người sử dụng iPad một phương thức đồng bộ, xem và chỉnh sửa tập tin văn phòng thật dễ dàng xuyên suốt nhiều thiết bị mà họ đang sở hữu thông qua OneDrive.
5. Netflix


Netflix là một ứng dụng xem video chuyên nghiệp, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí cho iPad Pro. Đây là một dịch vụ thuê bao hàng đầu trên thế giới cho phép xem các chương trình TV và phim ngay trên iPad Pro của bạn. Ứng dụng mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Đặc biệt, với kích thước màn hình iPad Pro lên đến 12.9 inch, chắc hẳn bạn sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời với các bộ phim boom tấn hay các chương trình TV đặc sắc từ ứng dụng này.
6. Plex


Plex là một ứng dụng đa phương tiện sở hữu chức năng trình chiếu và quản lý toàn bộ các bản nhạc, hình ảnh và video hiện đang có trên thiết bị của bạn. Ngoài ra Plex còn được xem như là một kênh truyền hình trực tuyến với hàng trăm kênh truyền hình online nổi tiếng như CNET, YouTube, Vimeo, Revision3,...Ngoài ra người dùng có thể phân luồng qua lại các tập tin đa phương tiện giữa Android và các nền tảng Windows, OS X, Linux và NAS thông qua Plex Media Server.
Nguồn tham khảo: Makeuseof
 
Last edited by a moderator:

Hải Âu

New Member
Tham gia
4/1/16
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Mình hay dùng nhất evernote vs netflix
 

Hama764

New Member
Tham gia
26/2/16
Bài viết
14
Được thích
4
#4
Có Netflix thì khỏi nói rồi... haha
 
Top Bottom