6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn (tổng trị giá $25)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4696 #1

Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về 6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $25. Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì đừng nên bỏ lỡ nhé.

Bạn cần phải chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Classic Film Camera ($5.99)


Classic Film Camera là một ứng dụng camera cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hiệu ứng ảnh thuộc phong cách cổ điển.
2. 1 ($3.99)


1 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn dành cho người dùng iOS. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc màu hình ảnh và hiệu ứng ảnh sáng thuộc thể loại Retro.
3. Cameraxis ($3.99)


Cameraxis là một ứng dụng biên tập ảnh hấp dẫn trên iOS mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng như viết chữ lên ảnh, chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc màu ảnh đẹp mắt,...
4. Pro Camera ($4.99)


Pro Camera là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu sắc đẹp mắt, cùng một vài công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích.
5. Candy Camera ($4.99)


Candy Camera là một ứng dụng chụp ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh, giúp người dùng biến bức ảnh chụp trở nên đẹp mắt hơn.
6. Phoenix Photo Editor ($0.99)


Phoenix Photo Editor trình biên tập ảnh với nhiều tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ rất nhiều công cụ chỉnh sửa và nhiều tùy chọn chia sẻ cho bạn bè của bạn.
Theo: AppPicker
 

binhbo

New Member
Tham gia
19/4/15
Bài viết
51
Được thích
11
#2
chờ mãi ko thấy Proshot :too_sad::too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom