6 ứng dụng và trò chơi Android hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $16)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4211 #1

Dưới đây là danh sách 6 ứng dụng và trò chơi dành cho nền tảng Android hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng Google Play Store với tổng trị giá $16. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị chạy Android thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm trước khi hết khuyến mãi.

1. Suru for Android ($1.82)


Suru for Android là một launcher đẹp mắt dành cho người dùng Android. Launcher này mang lại cho người dùng một giao diện khá đẹp mắt, các biểu tượng có độ phân giải cao với hơn 650 biểu tượng ứng dụng cho người dùng thỏa thích tùy biến,...

2. GTI - Tasks, Notes, To-Do List ($1.87)


GTI - Tasks, Notes, To-Do List là một ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú, nhắc nhở của bản thân một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. Simplest ($0.99)


Simplest làm một tựa game với đồ họa đơn giản cùng lối chơi vô cùng thú vị dành cho người dùng Android.

4. Boru The running Ninja ($3)


Boru The running Ninja là một tựa game với lối chơi hấp dẫn dành cho người dùng Android. Nhiệm vụ của người chơi là khéo léo điều khiển ninja né tránh những vật cản và chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường đi của mình.

5. QuikCoach V2 - Sports Analysis ($4.96)


QuikCoach V2 - Sports Analysis là một ứng dụng cho phép người dùng tạo lập các video phân tích các môn thể thao một cách dễ dàng, cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

6. Toca Kitchen ($2.99)


Toca Kitchen là một tựa game nấu ăn đầy vui nhộn và hấp dẫn, bạn có thể thỏa thích nầu ăn với nguyên liện sẵn có trong căn bếp của Toca. Thử tài chế biến các món ăn và cho các nhân vật háu đói thưởng thức thành quả của bạn sau khi chế biến xong và xem phản ứng của họ như thế nào.

 

Jeremy Tran

Active Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
120
Được thích
37
#2
Dạo này android được ngó ngàn rồi. Khi xưa toàn ios nhỉ :go:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom