6 mẹo tuyệt vời cho Samsung S9 của bạn trở nên đặc biệt hơn

Tham gia
28/5/18
Bài viết
216
Được thích
7
632 #1
Nếu bạn mua Samsung Galaxy Note 9 , bạn đã biết màn hình cảm ứng, bộ CPU hoặc camera tuyệt đẹp như thế nào. Lúc này chúng ta hãy đi sâu hơn một chút hay tìm toàn bộ các tính năng và cài đặt thú vị mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Dưới đây là chín mẹo, thủ thuật hoặc chức năng của Galaxy Note 9 ẩn để hỗ trợ bạn tận dụng nhiều nhất điện thoại thông minh nghìn đô la mới của mình:



Bạn có khả năng nhận thấy rằng bút S mới của Samsung có hai màu mới để thích hợp và bổ sung các sắc thái mới của Galaxy Note 9: màu tím và màu sắc vàng. Nhưng màu mới không chỉ là thẩm mỹ. Họ cũng hình ảnh hưởng đến cách họ viết. Tùy thuộc vào điện thoại bạn đã mua, S Pen của bạn sẽ viết bằng màu vàng và màu tím. Tuy nhiên bạn có khả năng đổi mới nó trở lại. Nếu bạn muốn viết bằng màu trắng, hãy chuyển qua cài đặt S Pen trong các tính năng cập nhật , chạm vào Screen memo (Tắt màn hình) hay tắt chức năng bật màu chữ ký Use S Pen.

1.) Quay bộ phim siêu chậm


Một trong những chức năng mới của máy ảnh Galaxy Note 9 được mượn từ Galaxy S9: khả năng ghi lại trong 960-fps Super slo-mo để quay video cực kỳ đường nét hay điện ảnh. Tuy nhiên Samsung đã nâng cấp nó lên Note. Cách nó hoạt động trên S9 là, điện thoại sẽ ghi lại 0,2 giây của bộ phim trong 960 khung hình / giây, phát triển rộng các mili giây đó vào khoảng 6 giây thời gian xem. Điều đó cũng giống như trên Note 9, nhưng bạn cũng có tùy chọn ghi lại 0,4 giây. Để thay đổi nó, hãy nhấn vào nút 0,2 phía trên màn trập. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là bạn sẽ phải chịu một hit chất lượng vì điện thoại sẽ chỉ ghi lại 0,4 giây siêu slo-mo cùng chất lượng chuẩn (480p), đối với 720p chất lượng khi dùng 0,2 giây.

2.) Tắt trình tối ưu hóa và phát hiện lỗ hổng


Lưu ý 9 có khả năng có phần cứng máy ảnh giống như S9 +, nhưng nó cũng có hai tính năng máy ảnh mới được hỗ trợ bởi AI. Một là trình tối ưu hóa cảnh điều chỉnh xây dựng màu hay độ phơi sáng dựa trên những gì bạn đang chụp hay một sản phẩm khác là bộ dò tìm lỗi sẽ thông báo tạo bạn nếu người trong hình ảnh của bạn di chuyển và nhấp nháy. Cả hai tính năng đều hữu dụng (đặc biệt là trình cải thiện hóa cảnh), tuy nhiên nếu bạn không thích chúng, Samsung đã sản xuất tạo ra chúng trở thành tùy chọn. Chỉ cần đi đến các thiết lập bên trong chương trình máy ảnh hay tìm xuất hiện hai chuyển đổi để tắt chúng đi (trình tối ưu hóa cảnh gần phía trên với, trong đó phát hiện lỗ hổng là một chút nữa trong danh sách).

3.) Tải xuống các bảng Edge mới


Bảng điều khiển Edge của Samsung đã có từ những ngày của Galaxy S6, và không có bất kỳ tính năng mới nào trên Note 9. Nhưng một điều quan trọng đã chuyển đến một địa chỉ ít rõ ràng hơn nhiều. Khi bạn nhập bộ chọn Edge Panel, có dùng nút tải xuống ngay đầu màn hình cảm ứng bên cạnh trình đơn. Điều đó đã biến mất nhưng bạn vẫn có khả năng duyệt hay mua các bảng mới. Chỉ cần nhấn vào menu ba chấm ở bên phải biểu tượng kính lúp hay chọn Tải xuống .

4.) Xem màn hình cảm ứng chính ở chế độ ngang


tính năng này thực sự đến với bản cập nhật Oreo của Note 8 vào tháng 3, tuy nhiên đáng chú ý là chỉ ra ngay đây. Nếu bạn là loại người sử dụng điện thoại của họ ở chế độ ngang rất nhiều, bạn không còn cần phải lật điện thoại khi bạn rời khỏi ứng dụng. Bên trong cài đặt kính cảm ứng chính, bạn sẽ chỉ xuất hiện một chuyển đổi được đánh dấu ngay chế độ Chân dung . Tắt hay màn hình chính sẽ xoay khi Smartphone của bạn bị lệch sang một bên, giống như chương trình của bạn.

5.) Mở khóa từ xa điện thoại của bạn với S Pen


đảm bảo bạn đã kiểm tra cách S Pen có thể điều khiển camera hay các ứng dụng khác bằng nút Bluetooth có thêm mới, tuy nhiên bạn có biết bạn cũng có thể dùng S Pen để mở khóa điện thoại thông minh từ xa không? Chỉ cần chạm vào tab Mở khóa bằng S Pen từ xa trong cài đặt S Pen hay bạn sẽ có khả năng bật khả năng nhấn nút S Pen để mở khóa Note 9 của bạn nếu điều đó xảy ra khi khóa trong khi bạn đang sử dụng bút cảm ứng. (Tuy nhiên, nếu Smart Lock không được bật, bạn vẫn cần phải tham gia bất kỳ phương pháp sinh trắc học nào bạn đã sử dụng để bảo mật điện thoại thông minh của mình.)

6.) Đặt lại S Pen


Các khả năng Bluetooth mới của S Pen rất tuyệt hay toàn bộ, tuy nhiên vì nó là công nghệ hoàn toàn mới, nó hoàn toàn xa vời. Nếu bạn cần đặt lại vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể tìm tùy chọn trong xây dựng từ xa S Pen. Nhấn vào menu ba dấu chấm ở góc trên cạnh phải hoặc chọn Đặt lại S Pen . Nó sẽ mất khoảng 40 giây để kết nối lại (trong đó tình cờ là với một lượng thời gian cần để sạc S Pen).

Đọc thêm: Thay mặt kính Samsung S9 giá bao nhiêu, tại đâu tại TPHCM & Hà Nội
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom