vinhphat

Active Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
1,055
Được thích
2
95 #1
Tìm hiểu về Máy lạnh âm trần FUNIKI
Máy lạnh âm trần FUNIKI
là sản phẩm chính thức của tập đoàn HÒA PHÁT, là một trong những dòng máy lạnh ngày càng được cải tiến trở nên nhỏ gọn, có hiệu suất hoạt động cao hơn, nhiều tính năng, chế độ thông minh cũng như thân thiện với môi trường hơn. Các sản phẩm Máy lạnh âm trần FUNIKI có kiểu dáng thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian, thiết kế chung trong các căn phòng của những ngôi nhà tại Việt Nam. Hiện các sản phẩm Máy lạnh âm trần FUNIKI được lắp ráp và sản xuất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước nên phù hợp với nhiều hộ gia đình.
Tìm hiểu sự ra đời của thương hiệu FUNIKI tại bài viết: Máy lạnh Funiki – Niềm tự hào hàng Việt – Sản phẩm thuộc tập đoàn Hòa Phát
6 tính năng ưu việt có trong Máy lạnh âm trần FUNIKI mà khách hàng nên biết
Một là: Hình thức đẹp và sang trọng
»
Máy lạnh âm trần FUNIKI không chỉ có những hình thức đẹp và sang trọng mà còn giải quyết vấn đề không gian cho căn phòng của bạn. Với 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh toàn bộ không gian và tăng độ ẩm, khử mùi cho bầu không khí thoáng mát, trong lành.
Hai là: An Toàn Cho Sức Khỏe
»
Máy lạnh âm trần FUNIKI sử dụng môi chất lạnh gas R410A. Đây là loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe. Đồng thời tính năng hút ẩm giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc, giúp máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới lọc bụi dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí..
Ba là: Chức Năng Chuẩn Đoán Lỗi
»
Máy lạnh âm trần FUNIKI đã tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi máy lạnh phát sinh lỗi nào sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết, chuẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy lạnh nhanh chóng.
Bốn là: Ứng dụng trần cao
»
Phân tán làn gió lạnh sảng khoái xuống đến sàn nhà trong mọi vùng không gian ngôi nhà bạn theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao. Thật tiện dụng khi lắp đặt Máy lạnh âm trần FUNIKI ở những không gian như thế này. Máy lạnh âm trần FUNIKI có công suất từ 18.000BTU – 50.000BTU, dù ở đâu trong phòng thì bạn của cảm nhận được sự mát mẻ, sảng khoái.
Năm là: Vận Hành Êm Ái – Độ Bền Cao
»
Được sản xuất với công nghệ máy lạnh tiên tiến hàng đầu thế giới, Máy lạnh âm trần FUNIKI có độ ồn thấp, đem đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. An tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức của môi trường.
Sáu là: Dàn Tản Nhiệt Chống Ăn Mòn
»
Máy lạnh âm trần FUNIKI sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lam một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển……………..
Chuẩn hàng Hòa Phát – làm mát tức thì, Máy lạnh – Máy điều hòa Funiki
⇒ Click trực tiếp vào từng model máy hoặc LINKS bên đây để xem chi tiết về giá + tính năng hữu ích + công suất sử dụng và thông số kỹ thuật sản phẩm: Máy lạnh cassette âm trần FUNIKI – Nơi bán và lắp đặt máy lạnh giá rẻ
⇒ Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công – đi âm tường ống đồng thẩm mỹ cho các công trình đang xây với giá thành ưu đãi kèm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong thi công
➡ Chi tiết mua hàng tại đây
  1. LH: 0919.560.0910914.174.679 hỗ trợ 24/7
  2. Email báo giá: [email protected]
  3. Fanpage: CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT
  4. Xem tất cả các thương hiệu mà VĨNH PHÁT đang phân phối tại: maylanhvinhphat.com
  5. Thông tin bài viết chúng tôi cập nhật mới hàng ngày tại phần TIN TỨC
  6. Các công trình chúng tôi đã và đang thi công tại phần CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
⇒ NGUỒN: 6 tính năng ưu việt có trong Máy lạnh trần cassette FUNIKI mà khách hàng nên biết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom