6 tựa game iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $18)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3185 #1
Để tiếp tục cho các chủ đề về game iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 6 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $18.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. PopcornTime ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


PopcornTime là một tựa game trí tuệ xoay quanh những tựa phim, bạn sẽ phải đoán chữ để hoàn thành đầy đủ một tựa phim ngẫu nhiên.

2. Infant Zoo ($3.99 - FREE/iPhone and iPad)


Infant Zoo là một tựa game ngộ nghĩnh mang lại cho người dùng rất nhiều hình ảnh con vật với đồ họa 3D dễ thương cùng âm thanh sống động.

3. Angel Flies In Rope City ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Angel Flies In Rope City là một tựa game thú vị với lối chơi vô cùng đơn giản, tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải khéo léo điều khiển nhân vật bay qua từng tòa nhà.

4. Gear Miner ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Gear Miner là một tựa game giải trí đơn giản, thuộc thế loại trí tuệ dành cho người dùng iOS.

5. Super Lumberjack ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Super Lumberjack là một tựa game với đồ họa được thiết kế theo phong cách Pixel đơn giản, tham gia tựa game này, bạn hãy nhanh chóng đốn cây và vượt qua đám rừng để đi đến nơi an toàn, thoát khỏi thỏ khổng lồ hung tợn.

6. Blackthorn Castle ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Blackthorn Castke là một tựa game chiến thuật thủ trụ của hãng Sixjoy, song trong Monster Castle, ngoài việc thu thập tài nguyên và xây dựng thành lũy chống địch, người chơi sẽ còn được làm quen với một chế độ chơi mạng đầy sáng tạo, cùng hệ thống tăng trưởng sức mạnh cho mỗi vị anh hùng của trò chơi.

Theo: AppPicker
 
Last edited by a moderator:

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#6
Dạ em sẽ rút kinh nghiệm ở bài sau, để em edit từ từ thêm link nguồn vào các bài trước :big_smile:
Lấy ở đâu thì link về đó, uống nước thì phải nhớ nguồn, ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây. Nước và quả có vấn đề còn biết tìm mấy tay đó thanh toán :tach:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#7
Lấy ở đâu thì link về đó, uống nước thì phải nhớ nguồn, ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây. Nước và quả có vấn đề còn biết tìm mấy tay đó thanh toán :tach:
hay.

Gõ ít quá, ráng nhập thêm cho đủ 10 ký tự. Ahihih
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom