6 tựa Games đơn giản nhưng gây nghiện trên Android, iOS và Windows Phone

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
8426 #1

Hiện nay các trò chơi di động mới nổi như Asphalt 8, Clash of Clans và NOVA 3, với hình ảnh lạ mắt, cốt truyện độc đáo và đòi hỏi kĩ năng chơi linh hoạt đã phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng thích chơi những thể loại game này, một số lí do đơn giản như không có thời gian, kỹ năng không thích hợp.

Nếu như vậy bạn có thể chơi một số game đơn giản, không cần đầu tư nhiều thời gian và kỹ năng không phải phải là thứ thiết yếu. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 6 thể loại game đơn giản mà dễ gây nghiện.

1. Timberman

Timberman là một dạng trò chơi lặp đi lặp lại rất dễ gây nghiện, cách chơi rất dễ nắm bắt, mức độ thách thức sẽ tăng dần theo thời gian, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi giải trí với game này. Trong game bạn đóng vai người thợ rừng giản dị, nhiệm vụ của bạn click vào hình hướng dẫn nhân vật tránh khỏi nguy hiểm khi đang làm việc. Bạn có thể xem kĩ hơn về cách chơi ở video sau:

Download: iOS, Android, Windows Phone
2. 2048

Một trò chơi khá quen thuộc với các bạn sở hữu Smartphone, 2048, như tên cho thấy, đây là một dạng trò chơi số, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp, ghép các số trùng hợp lại với nhau để nhân khối các số lên, đến khi bạn đạt được các số 2048, 4096, 8192....


Download: iOS, Android, Windows Phone

3. Daddy Long Legs

Trong game bạn hóa thân vào một sinh vật có đôi chân cao lều khều, theo cốt truyện có lẽ rằng nhân vật này di chuyển rất khó khăn, nhiệm vụ của bạn là nhấp vào màn hình điểu khiển sao cho nhân vật đi được càng xa càng tốt. Bạn có thể xem sự thú vị của trò chơi ở video sau trước khi tải về:

Download: iOS, Android.
4. Robot Unicorn Attack

Là một thể loại game cổ điển, trong thế giới của RUA, bạn là một Unicorn rực rỡ ( một chú ngựa Robot ) nhiệm vụ của bạn là làm như thế nào để tồn tại lâu, thời gian tồn tại càng lâu, điểm số càng cao .

Download: iOS, Android.
5. Don't Touch The Spikes

Don't Touch The Spikes là một game khá đơn giản. Bạn sẽ hóa thân vào một chú chim duy chuyển qua lại tránh xa nhứng mối nguy hiểm từ những gai trên tường. Thời gian bạn tồn tại càng lâu, điểm số càng tăng cao.

Download: iOS, Android,

6. Doodle Jump

Doodle Jump là một game được phát hành vào năm 2009, thuộc thế hệ đầu tiên của dạng game lặp đi lặp lại, tồn tại 2009 đến 2014 đủ để minh chứng sự hấp dẫn của nó. Trong Doodle Jump, bạn là một người ngoài hành tinh nhỏ không mệt mỏi chỉ biết leo lên, lên và lên. Không giống như cách chơi như các trò chơi phía trên, nhân vật đang leo lên nhiệm vụ của bạn lắc màn hình điện thoại duy chuyển nhân vật tránh xa những nguy hiểm.

Download: iOS, Android, Windows Phone
Khỉ Con
Theo
phonearena.com
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Game thứ 5 ở phiên bản WP khá đẹp và mượt mà.
Riêng 2048 thì chơi phiên bản web là tốt nhất (khuyến cáo ai dùng FF hay Chrome đều có thể bị giật sau khi chơi được một lúc, IE10 thì mượt đều :byebye:)
2048
 

Isomedra

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
612
Được thích
295
#5
Cái ZombieTsunami cũng hay đó thớt.
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#6
Klq nhưng diễn đàn mình giờ giống material design nhỉ. Sao ko đi theo phong cách Universal :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom