Hình ảnh thực tế của Galaxy Z Flip 4 bất ngờ xuất hiện, cho thấy màn hình gập không nếp nhăn, viên Pin lớn hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1009 #1

Galaxy Z Flip 3 với thiết kế vỏ sò năm ngoái đã mang đến một sự thay đổi thiết kế đáng kể so với phiên bản trước khi mẫu smartphone này đi kèm với màn hình gập lớn hơn nhiều và bố cục camera khác. Sau một năm, các tin đồn rò rỉ về phiên bản kế nhiệm là Galaxy Z Flip 4 đã được đồn thổi cho thấy dung lượng Pin lớn hơn, và mới đây thôi, những hình ảnh thực tế của Galaxy Z Flip 4 bất ngờ bị rò rỉ trên internet.

Cụ thể, những hình ảnh rò rỉ này đến từ Youtuber @Mr_TechTalkTV. Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy Galaxy Z Flip 4 bằng xương bằng thịt và nó dường như là biến thể màu xám được đồn đại. Theo đó, mẫu smartphone này có thiết kế tổng thể tương tự như Flip 3. Màn hình bên trong có cùng kích thước - 6,7 inch. Tuy nhiên, điều đã thay đổi là nếp nhăn ở giữa màn hình ít được chú ý hơn, gần như không thể thấy ở trên ảnh, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, có một đường màu trắng nhỏ, có thể là do phản xạ ánh sáng, dường như là phần nếp nhăn.


Viền màn hình trông mỏng hơn và như tin đồn đã rò rỉ trước đó, Z Flip 4 dường như cũng có bản lề mỏng hơn, nhưng không làm thay đổi quá nhiều khi vẫn có một khoảng cách lớn giữa hai nửa của thiết bị khi nó gấp lại. Thoạt nhìn, màn hình bên ngoài năm ở mặt lưng có vẻ như có cùng kích thước với Flip 3, nhưng Mr_TechTalkTV nói rằng nó đã lớn hơn một chút. Theo tin đồn, kích thước sẽ tăng từ 1,9 inch lên 2,1 inch.


Vị trí của cảm biến vân tay vật lý không thay đổi và nó vẫn ở bên phải, nó được tích hợp với nút tắt màn hình. Cách bố trí camera cũng như thông số camera cũng không thay đổi, nghĩa là Galaxy Z Flip 4 vẫn có 2 camera 12MP. Nguồn tin rò rỉ những hình ảnh này cũng tiết lộ rằng Galaxy Z Flip 4 có thời lượng pin sử dụng lâu hơn Flip 3, đồng nghĩa với việc tin đồn về việc dung lượng pin tăng từ 3.300mAh lên 3.700mAh là đúng.


Galaxy Z Flip 3 là điện thoại có thể gập lại phổ biến nhất thế giới nhưng thời lượng pin của nó được coi là một nhược điểm, vì vậy thật tuyệt khi Samsung sẽ giải quyết vấn đề này với thế hệ tiếp theo và thay đổi này có thể biến Flip 4 trở thành smartphone gập lại tốt nhất năm 2022.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom