Kính AR của Apple được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
713 #1


Có rất nhiều điều xảy ra khi nói đến kính thực tế hỗn hợp được đồn đại của Apple, dự kiến sẽ kết hợp cả hai công nghệ AR và VR vào một thiết bị duy nhất. Tuy nhiên, công ty cũng đang nghiên cứu về phiên bản kính AR riêng biệt và theo nhà phân tích Jeff Pi của Haitong Intl Tech Research thì sản phẩm này sẽ được công bố vào cuối năm 2024 cùng kính VR thế hệ thứ hai.

Trong một ghi chú được tiết lộ với 9to5Mac, nhà phân tích Jeff Pu đề cập rằng Luxshare sẽ vẫn là một trong những nhà cung cấp chính của Apple cho các thiết bị từ cuối năm 2022 đến năm 2024. Trong số tất cả các thiết bị này, nhà phân tích nhấn mạnh về loạt sản phẩm như Apple Watch Series 8, iPhone 14 và kính AR/VR. Đồng thời, cũng đưa ra dự đoán thời điểm ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

Tại thời điểm này, thông tin chi tiết về kính AR của Apple vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Những gì chúng ta biết cho đến nay là, không giống như kính thực tế hỗn hợp, kính AR mới sẽ phụ thuộc nhiều vào iPhone do những hạn chế về thiết kế. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ vào năm 2019 rằng "Apple Glasses" được đồn đại sẽ hoạt động giống màn hình phụ cho iPhone hơn, tương tự như Apple Watch thế hệ đầu tiên.

Mặt khác, kính thực tế hỗn hợp phải có thiết kế lớn để chứa phần cứng mạnh mẽ, giúp xử lý dữ liệu AR và VR ở độ phân giải cao và hoạt động độc lập với các thiết bị Apple khác.



Điều thú vị là trong khi hầu hết các tin đồn vẫn tập trung vào thế hệ kính AR/VR đầu tiên của Apple, Jeff Pu đề cập trong báo cáo của mình rằng công ty đã lên kế hoạch cho thế hệ kính thứ hai ra mắt vào cuối năm 2024 cùng với kính AR mới. Điều này không có gì ngạc nhiên khi nhà phân tích vẫn tin rằng chiếc kính VR đầu tiên của Apple sẽ được công bố vào đầu năm 2023.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom