Các tính năng mới trên iOS 16 không đủ hấp dẫn để thuyết phục người dùng Android chuyển sang iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1194 #1

Ra mắt tại sự kiện WWDC 2022 vừa qua, iOS 16 được coi là một cuộc cách mạng cho người dùng iPhone khi đem lại khả năng tùy chỉnh màn hình Lock Screen, xóa tin nhắn đã gửi và nhiều tính năng mới khác. Tuy nhiên có vẻ như iOS 16 mới không gây được ấn tượng với người dùng trên Android.

Theo một cuộc khảo sát của trang tin Android Central thực hiện với người dùng Android sau sự kiện WWDC 2022 diễn ra. Khi được hỏi liệu iOS 16 có khiến họ thay đổi sự lựa chọn và chuyển sang iPhone hay không, rất nhiều người dùng Android cho biết rằng những cập nhật của iOS 16 đã không thuyết phục được họ từ bỏ Android và chuyển sang iOS.

Dựa trên 13.893 phiếu bầu, gần 63% người dùng Android cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng Android. Tuy nhiên, gần 24% người dùng cho biết họ tò mò không biết iOS 16 có gì mới, trong khi 13% người bình chọn đã sở hữu iPhone.


Có thể thấy, các tính năng mới của iOS 16 không thuyết phục được người dùng smartphone Android. Nhiều người trong số họ đã chế nhạo các tính năng mới được giới thiệu bởi Apple, bao gồm màn hình Lock Screen mới của iOS 16 được nhiều người cáo báo là sao chép Android cũng như MIUI của Xiaomi. Thật vậy, Apple đã giới thiệu ví dụ trên iOS 16 khả năng cá nhân hóa màn hình Lock Screen của nó, một tính năng đã có mặt trên Android từ rất lâu.

Tuy nhiên, tất cả các tính năng mới của phiên bản iOS mới không chỉ là bản sao đơn giản của những gì Android đã làm rất tốt. Apple đã chỉnh sửa và tối ưu hóa nó để làm cho tính năng này đơn giản nhất có thể trên iPhone. Đó là một điều mà Android nên học hỏi từ Apple. Dù sao đi nữa, có vẻ như hiện tại người dùng Android không mấy ghen tị với người dùng Apple trên phiên bản mới iOS 16. Người ta hy vọng rằng Apple sẽ tiếp tục con đường đổi mới vào năm sau với iOS 17.

Theo Gizchina

 

G_Nam

Member
Tham gia
6/9/21
Bài viết
59
Được thích
16
#2
Muốn chuyển nhưng không đủ tiền, có tiền là mua Iphone liền bờ rồ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom