Nothing Phone 1 chính thức lộ diện với mặt lưng trong suốt, nhìn xuyên nội thất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9878 #1

Theo thông báo chính thức từ Nothing Tech, chiếc smartphone đầu tiên của hãng sẽ chính thức được công bố vào ngày 12 tháng 7 với tên gọi - Nothing Phone 1.
Mới đây, nhà sản xuất này cũng đăng tải một số hình ảnh giới thiệu trên Instagram, cho thấy phần mặt lưng trong suốt nhìn thấu nội thất.

Như tin đồn, Nothing Phone 1 có mặt lưng trong suốt, để lộ ra một số thành phần bên trong như sạc không dây, mô-đun camera kép ở góc trên bên trái khá cơ bản, các sợi cáp kết nối với bảng mạch v.v..., nhưng không hoàn toàn cho thấy cái nhìn chi tiết thiết kế và vẫn được che bởi một lớp phủ màu xám.


Điểm nhấn chính đến từ cuộn dây sạc không dây ở mặt sau, nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh phải. Trang web của Nothing Tech cũng tiết lổ rằng, sản phẩm này sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng được lựa chọn theo quy chuẩn tiêng biệt.

Dựa trên các thông tin rò rỉ và teaser trước đây, Nothing Phone 1 sẽ trang bị màn hình tràn viền, chipset Qualcomm Snapdragon (có thể là Snapdragon 7 Gen 1) và hỗ trợ sạc không dây. Về phần mềm, thiết bị cài đặt sẵn Android 12 với giao diện tùy chỉnh từ hãng, được gọi là Nothing OS.

Nothing Phone 1 sẽ ra mắt ngày vào ngày 12 tháng 7 lúc 16 giờ BST / 11 giờ EST / 20 giờ 30 IST.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Chuyện này cũng có thể xẩy ra ??? Nothing company ?
 

minhanhdecor

New Member
Tham gia
17/6/22
Bài viết
7
Được thích
0
#3
Nhìn máy đẹp quá. Không biết dùng như thế nào nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom