Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game bắn tăng Armor of Heroes

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2794 #1

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, nhà phát triển SEGA đang tặng miễn phí tựa game bắn tăng Armor of Heroes thông qua nền tảng Steam. Tuy nhiên, để nhận trò chơi này bạn cần thực hiện theo một số hướng dẫn dưới đây.

Trong Armor of Heroes, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến xe tăng kịch tích trong thế chiến thứ 2. Hỗ trợ tới 4 người chơi PvP, có thể phá hủy các công trình, chế độ chơi đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn. Điểm thú vị là bạn có thể chơi solo với kẻ thù được điều khiển bởi AI.

B1: Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản Company O fHeroes nếu chưa có


B2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập vào liên kết Company Of Heroes Profile rồi chọn COH-Dev Connect và Liên kết với tài khoản Steam.


Bạn sẽ được chuyển hướng đến Steam để đăng nhập kèm hướng dẫn liên kết tài khoản


B3: Sau khi liên kết tài khoản Steam thành công, bạn truy cập vào liên kết này, chọn mục Rewards và cuộn xuống phần Armor of Heroes. Tại đây, bạn nhấn nút UNLOCK ON STEAM để mở khóa game trên Steam (Bạn có thể được chuyển hướng lại Steam một lần nữa để xác minh trò chơi được thêm vào thư viện)


Để chơi game, bạn tải và cài đặt Steam Launcher, sau đó đăng nhập tài khoản đã nhận game > vào mục LIBRARY sẽ thấy Armor of Heroes. Nhấn INSTALL để cài đặt trò chơi trên máy tính.



TECHRUM.VN
 

Poke251

Member
Tham gia
17/8/14
Bài viết
54
Được thích
21
#2
Sao mục Rewards Unlocked của em là 0/0 và chả được game vậy ạ :(
 

anhtuanvn169

New Member
Tham gia
18/4/22
Bài viết
5
Được thích
0
#4
Cái này ko đúng với từng tài khoản đâu các bác, có người dc nhận người ko à
 
Top Bottom