Cận cảnh Nothing Phone (1), thiết kế "na ná" iPhone, mặt lưng trong suốt, dải đèn LED cực chất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1803 #1

Tháng 7 tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến màn ra mắt đầu tiên của Nothing Phone (1), chiếc smartphone sở hữu ngoại hình như iPhone nhưng có "nội tâm" cởi mở từ Android.Tuy nhiên, YouTuber Marques Brownlee đã có dịp trên tay sớm và mang đến cho chúng ta những cái nhìn cận cảnh đầu tiên về sản phẩm này.


Nothing Phone 1 có mặt lưng trong suốt, để lộ ra một số thành phần bên trong như sạc không dây, mô-đun camera kép ở góc trên bên trái khá cơ bản, các sợi cáp kết nối với bảng mạch v.v..., nhưng không hoàn toàn cho thấy cái nhìn chi tiết thiết kế và vẫn được che bởi một lớp phủ màu xám.


Điểm nhấn chính đến từ cuộn dây sạc không dây ở mặt sau kèm dải đèn LED độc đáo, nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh phải. Sản phẩm này sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng được lựa chọn theo quy chuẩn tiêng biệt.


Về thông số kỹ thuật, Nothing Phone 1 sẽ sửu dụng màn hình tràn viền, trang bị chipset Qualcomm Snapdragon đời mới (được cho là Snapdragon 7 Gen 1) và hỗ trợ sạc không dây. Về phần mềm, thiết bị cài đặt sẵn Android 12 với giao diện tùy chỉnh từ hãng, được gọi là Nothing OS.


Để biết thêm nhiều thông tin hơn, mời các bạn xem video dưới đây:



TECHRUM.VN / THAM KHẢO: X.DA
 
Top Bottom