KGI: iPhone 7 sẽ dùng chip A10 2,4GHz, kháng nước IPX7, camera 12MP, có thêm màu mới

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
3605 #1

Chỉ còn 4 ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple sẽ được tổ chức tại Bill Graham Civic Auditorium, San Francisco, Mỹ. Và nhà phân tích rất uy tín, KGI tiếp tục tiết lộ một số thông tin chi tiết liên quan tới iPhone 7, nhiều khả năng là nhân vật chính trong sự kiện sắp tới.

Đầu tiên, iPhone thế hệ mới sẽ có sự thay đổi về màu sắc, loại bỏ màu Space Grey hiện tại và thêm 2 màu mới mà theo KGI gọi với tên “dark black” và “piano black”. Tổng cộng có 5 lựa chon màu sắc khác nhau, chi tiết bạn có thể thấy trên hình ảnh rò rỉ trước đây về khay sim của thiết bị.


KGI cho biết iPhone 7 sẽ sử dụng vi xử lý Apple A10 mới được sản xuất bởi TSMC và mạnh hơn đáng kể so với A9, hoạt động ở xung nhịp 2,4 GHz (xung nhịp tối đa của A9 mới đạt 2,4 GHz), bộ nhớ sẽ nâng lên tối thiểu là 32GB, cao cấp hơn là 128GB và 256GB (loại bỏ 16GB và 64GB), RAM 2GB với iPhone 7 và 3GB với iPhone 7 Plus. Ngoài ra, màn hình của iPhone 7 vẫn giữ nguyên kích thước là 4,7 inch và 5,5 inch nhưng được nâng cấp công nghệ tương tự iPad Pro 9.7 inch, cùng khả năng tái tạo màu với giải màu rộng hơn.

iPhone 4,7 inch cũng sẽ có những nâng cấp về camera, nhưng theo KGI hãng "táo khuyết" sẽ tập chung vào iPhone 7 Plus với hệ thống camera kép mới, cũng chính là tính năng độc quyền trên dòng sản phẩm này. Những nguồn tin chưa chính thức tiết lộ, hệ thống camera kép sẽ có khả năng zoom quang học, được cấu thành từ 1 camera góc rộng và 1 camera tele (cả hai đều có độ phân giải 12 MP). Hãng cũng sẽ nâng cấp hệ thống đèn flash mới, sử dụng 4 đèn LED thay vì 2 như trước đây, trong đó có 2 đèn tông màu ấm và 2 tông màu lạnh.


Xác nhận những tin rò rỉ trước đó, KGI cho biết iPhone mới sẽ đi kèm với tai nghe Lightning EarPods và adapter chuyển đổi Lightning sang cổng 3.5mm, khoảng không gian bên trong sẽ được tận dụng để nâng cao khả năng nhận dạng của hệ thống Force Touch. Nhìn từ phía ngoài, sẽ giống như những lỗ loa thứ 2 nhưng thực chất là nơi chứa cảm biến mới để cải thiện trải nghiệm hệ thống cảm ứng lực. Apple cũng sẽ tích hợp thêm bộ khuyếch đại mới (internal amplifier) để cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra.

Đi sâu hơn vào chi tiết, KGI cho biết hệ thống cảm biến tiêm cận của iPhone cũng có sự thay đổi, áp dụng laser thay cho LCD như trước đây, từ đó cung cấp khả năng phán ứng nhanh hơn, khoảng cách xa hơn, hỗ trợ những cử chỉ vẫy tay.

Để bắt kịp với các đối thủ khác trên thị trường, iPhone 7 sẽ được trang bị khả năng kháng nước theo chuẩn IPX7, tương tự với Apple Watch, đồng nghĩa với việc bạn có thể đem iPhone mới xuống độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút. Theo KGI chính vì tiêu chuẩn kháng nước cao đã ảnh hưởng tới chuỗi cung ứng và giảm tổng sản lượng iPhone 7.

Dự kiến sẽ có khoảng 65 triệu chiếc iPhone 7 sẽ được bán ra cho đến cuối năm nay, giảm đáng kể so với con số 82 triệu chiếc iPhone 6s đã đạt được với cùng khoảng thời gian, KGI cho rằng nguyên nhân ảnh hưởng bởi khả năng lắp ráp cũng như những điểm bán hàng sáng tạo còn hạn chế. Tuy nhiên tất cả những thông tin trên chỉ là những phân tích được tổng hợp từ tin rò rỉ, có thể thay đổi khi sản phẩm chính thức được ra mắt.


Nguồn :9to5mac.com
 
Last edited by a moderator:

Phan Ngọc Nhuận

Active Member
Tham gia
28/3/15
Bài viết
239
Được thích
106
#2
Không hiểu sao điện thoại bây giờ camera lên tới cái mức độ này rồi mà ảnh chụp lén rò... gì đó toàn mờ như camera của mấy con điện thoại mấy trăm ngàn
 

Rudi

New Member
Tham gia
28/9/15
Bài viết
53
Được thích
26
#3
Chụp lé mà vác cái đt 5.5 inch thì lén chỗ nào nữa bác?? Mà có khi chụp lén nên chụp xa, drop lại gần nên mới nhòe và bể hình đó chứ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom