Microsoft tuyên bố rằng Edge là trình duyệt "tốt nhất dành cho game thủ", khi ra mắt tính năng Gaming mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1170 #1

Mặc dù mọi người thường phàn nàn về sự cồng kềnh của Microsoft Edge, nhưng dường như Microsoft có ý định làm cho trình duyệt này phục vụ cho bất kỳ đối tượng người dùng nào có trên thị trường. Khi hôm nay, Microsoft đã tự tuyên bố rằng Edge là "trình duyệt tốt nhất cho game thủ" hiện nay và cũng tiết lộ một số tính năng mới sẽ giúp củng cố tuyên bố của này.

Để bắt đầu, Microsoft đang thêm một trang chủ mới dành riêng cho game thủ. Điều này sẽ bao gồm tin tức, hướng dẫn, livestream và điểm nổi bật từ các giải đấu, cùng những thứ khác. Nó cũng có tích hợp với Xbox nên nếu đăng nhập bằng tài khoản Xbox, bạn sẽ thấy nội dung liên quan đến các tựa game mình đã chơi gần đây. Trên thực tế, nếu bạn có tư cách thành viên Xbox Game Pass Ultimate, bạn thậm chí sẽ có thể chơi game trực tiếp ngay trong trình duyệt Edge. Trang chủ mới này có thể truy cập được dưới dạng tab trên trang chủ Microsoft Edge.


Hơn nữa, Clarity Boost, được giới thiệu trong Edge Canary vào tháng 11 năm 2021 , cuối cùng cũng đã chuẩn bị được ra mắt chính thức. Về cơ bản, đây là một tính năng mới cho phép mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn và sắc nét hơn, có nghĩa là bạn sẽ có thể xem chi tiết hơn khi livestream game qua Xbox Cloud Gaming.

Microsoft cũng giới thiệu một tùy chọn mới trong chế độ Efficiency mode sẽ giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên trình duyệt khi bạn đang chơi game trên PC. Ngay sau khi bạn thoát khỏi game, việc sử dụng tài nguyên của trình duyệt Edge sẽ trở lại mức bình thường. Bạn có thể kích hoạt nó thông qua cài đặt Efficiency mode trong Edge.


Cuối cùng, Microsoft đã chính thức công bố trung tâm trò chơi dành cho các tựa game thông thường trong Edge. Games Menu này sẽ được đưa ngay vào menu ba chấm (nhiều tùy chọn hơn) của Edge và sẽ cho phép bạn truy cập ngay vào các tựa game cực nhẹ và cổ điển như Microsoft Solitaire , Jewel , Mahjong , v.v. Microsoft đã thử nghiệm menu này kể từ tháng 12 năm 2021 .

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom