Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 25/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1534 #1

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game hấp dẫn dành cho smartphone trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về Alpha Backup Pro (Miễn phí):
Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Cung cấp tính năng sao lưu/khôi phục/chia sẻ nâng cao (ứng dụng hệ thống/người dùng, cài đặt hệ thống, danh bạ, tin nhắn), hệ thống sao lưu tự động nâng cao cho cả trình cài đặt và dữ liệu ứng dụng, sao lưu ứng dụng mọi nơi mà bạn muốn (từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, ổ đĩa USB - OTG cho đến các dịch vụ lưu trữ đám mấy như Google Drive, Dropbox hay OneDrive v.v...). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng hoặc bản sao lưu qua nhiều hình thức khá nhau, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, NFC, IR hay bất kỳ tiện ích nào hỗ trợ chia sẻ tập tin. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Da Vinci Eye (Giảm còn 93K):
Đây là một ứng dụng rất bổ ích cho những người dùng yêu thích vẽ tranh, đặc biệt là các thể loại như chân dung, truyện tranh, xe cộ, thư pháp. Vẽ tranh là một bộ môn nghệ thuật cực kỳ phổ biến và được rất nhiều người yêu thích, đôi khi đó là công việc của họ hoặc đơn giản chỉ là thú vui để thư giãn, giải trí sau giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Giờ đây với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ vào cuộc sống, thì dù cho bạn có năng khiếu vẽ hay không cũng không quan trọng, chỉ cần bạn yêu thích nó thì Da Vinci Eye: Anyone Can Draw sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh vô cùng ấn tượng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Snow - Zooper & KWGT (Miễn phí):
Gói theme KWGT có thể đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Farm Frenzy Premium (Giảm còn 51K):
Thư giãn đầu óc với một chuyến phiêu lưu tới nông trại theo cách hoàn toàn mới cùng Farm Frenzy. Trong game, bạn sẽ được tới miền quê xa xôi, tự mình xây dựng và quản lý một trang trại trong tình trạng hư hỏng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Space Shooter: Galaxy Attack (Miễn phí):
Hạm Đội: Chiến Tranh Ngân Hà là trò chơi Galaxy Shooter hay nhất 2021. Nếu bạn thích trò chơi bắn súng không gian, trò chơi ngoài hành tinh và thích mô phỏng bắn súng trên bầu trời vì vinh quang và nhiệm vụ, thì Space Shooter là trò chơi bạn nên chơi. Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại hơn, khốc liệt hơn, quyến rũ hơn. Điều cực kỳ thú vị là các trùm thách thức, hỏa lực được tập trung, với các loạt đạn khác nhau để tấn công bạn, và bạn phải bảo vệ tàu vũ trụ của mình an toàn và tích lũy thiệt hại. Nó không chỉ là một trò chơi bắn súng trên bầu trời, mà còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong thời gian giải trí. Điều khiển máy bay chiến đấu của bạn một cách thông minh, thông minh và tiêu diệt tất cả những kẻ tấn công không gian trong cuộc tấn công bắn vào không gian và mang lại hòa bình cho Trái đất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Hexologic (Giảm còn 16K):
Đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Hexologic. Giải quyết các câu đố khó khăn nhưng bổ ích, nghe nhạc thư giãn và đắm mình trong không gian trò chơi! Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Dungeon Warfare 2 (35K, Giá gốc. 112K):
Đây là tựa game chiến lược phòng thủ do Valsar Studio phát triển. Bạn sẽ trở thành chúa tể của ngục tối và bảo vệ lãnh địa của mình với những cạm bẫy và chiến lược của mình khỏi các nhà thám hiểm tham lam. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom