GOG đang miễn phí game phiêu lưu giải đố VirtuaVerse rất hay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1741 #1

Trong tương lai không xa, con người đã chuyển sang sử dụng hệ thống thực tế ảo tăng cường, được kết nối với mạng lưới nơ-ron duy nhất điều khiển bởi một AI vượt trội. Bằng cách xử lý dữ liệu cá nhân, công nghệ này liên tục được tối ưu háo trải nghiệm của người dùng.

Nathan, một trong số ít người từ chối sử dụng vĩnh viễn công nghệ này trong thực tại, kiếm sống bằng nghề buôn lậu phần cứng AVR đã được chỉnh sửa và bẻ khóa phần mềm. Với thiết bị của riêng mình, anh có thể ra vào thế giới ảo tùy ý mà không cần thông qua kiểm duyệt từ AI hay chính phủ.

Anh sống chung với bạn gai - Jay, một nhà văn tài năng và đang sở hữu chiếc máy bay không người lái thuộc hàng tân tiến nhất trong không gian ảo của thành phố. Vào buổi sáng nọ, khi thức dậy, Nathan phát hiện ra rằng Jay đã biết mất mà không để lại bất kỳ lời nhắn nào. Điều kỳ lạ là chiếc kính AVR của anh cũng vô tình hỏng vào lúc này, khiến Nathan không thể truy cập vào thế giới ảo để tìm kiếm bạn gái của mình.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn bởi khác biệt giữa hai thế giới, Nathan vẫn quyết tâm tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với Jay, nhưng không lâu sau đó anh nhận thấy rằng mình đang bị cuốn vào một âm mưu đen tối liên quan đến nhóm hacker của Jay và một hội kín chuyên phát triển công nghệ AVR ngoài vòng pháp luật.

Vào thời điểm này, bạn sẽ làm gì để giúp Nathan thực hiện mục đích của mình? Phải đối mặt với các "nghĩa địa" phần cứng, các chuyên gia kỹ thuật số, các "bộ lạc" của những người theo đạo tiền mã hóa và trò chơi đồi trụy trong thế giới thực tế ảo như thế nào?


Hiện tại, VirtuaVerse đang được miễn phí trên nền tảng GOG trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu - giải đố thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ trò chơi này.

Tải về game miễn phí
VirtuaVerse (155k > Miễn phí)

Ngoài ra, Epic Games Store cũng đang miễn phí game chiến lược A Game of Thrones: The Board Game - Digital Edition và game mô phỏng gara độ xe Car Mechanic Simulator 2018 cũng rất hay nhé.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom