"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans viết tâm thư "chia tay" iPhone 6S sau 7 năm gắn bó

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1118 #1

Mặt khác, dù sở hữu khối tài sản ước tính 80 triệu USD, "Đội trưởng Mỹ" vẫn dùng chiếc iPhone 6S cho đến khi không thể tiếp tục sử dụng được nữa. Vào ngày 23 tháng 6 vừa qua, Chris Evans đã đăng một thông báo trên Twitter và Instagram rằng cuối cùng anh đã nâng cấp điện thoại mới, kèm theo đó là "tâm thư" tạm biệt "người bạn" của mình sau 7 năm gắn bó.


"RIP iPhone 6S.
Chúng ta đã có một hành trình tốt đẹp.
Tôi sẽ nhớ nút Home của bạn. Tôi sẽ không quên cuộc chiến hằng đêm khi giúp bạn sạc pin, hoặc những bức ảnh nhiễu hạt,
hoặc khi pin của bạn đột ngột giảm từ 100% xuống 15% rồi sau đó tắt nguồn hoàn toàn trong vài phút.
Đó là một hành trình hoang dã.

Hãy nghỉ ngơi nhé, anh bạn."

Việc thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội về chiếc iPhone 6S không làm Chris Evans cảm thấy xấu hổ. Trên thực tế, đây là mẫu iPhone tốt nhất mà Apple từng sản xuất, với khả năng cầm nắm hoàn hảo, có giắc cắm tai nghe và nút Home tiện lợi. Ngay cả những người để lại bình luận trong bài đăng cũng thể hiện sự tôn trọng đối với "tâm thư" của anh.

Mặc dù vậy, có lẽ đã đến lúc để "Captain America" nâng cấp điện thoại của mình. Gần đây, Apple đã thông báo rằng phiên bản iOS tiếp theo sẽ không còn hỗ trợ cho iPhone 6S, kết thúc hành trình 7 năm mà ít có hãng sản xuất smartphone nào làm được. Bên cạnh đó, việc công nghệ ngày càng phát triển cũng khiến iPhone 6S trở nên lỗi thời, không có sạc không dây khiến cổng Lightning bắt đầu hao mòn, pin trở nên "già nua" và kém tính án toàn khi sử dụng.

Qua hình ảnh cho thấy, chiếc điện thoại mới thay thế cho iPhone 6S của Chris Evans là iPhone 13 Pro. Điều thú vị là không ít người dự đoán với thói quen của mình, rất có thể sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới được chứng kiến "Đội trưởng Mỹ" nâng cấp chiếc điện thoại tiếp theo.

Giới thiệu về iPhone 6S:

iPhone 6S được giới thiệu vào 9 tháng 9 năm 2015, tại Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco bởi Giám đốc điều hành Tim Cook. Đây là sản phẩm kế tiếp của iPhone 6 và iPhone 6 Plus bên cạnh iPhone 6S Plus.

Sản phẩm này không thay đổi gì nhiều về thiết kế so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nó được trang bị nhiều tính năng mới bao gồm công nghệ cảm ứng lực 3D Touch mới, camera trước và sau đều được nâng cấp, bộ vi xử lý nhanh hơn; bộ vỏ mới được sử dụng vật liệu nhôm Series 7000, máy sẽ nhẹ và chịu lực uốn cong tốt hơn; cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ hai; kết nối LTE và Wi-Fi tiên tiến hơn và còn có thêm màu Vàng Hồng bên cạnh các màu Xám, Bạc vàng xuất hiện trên các thế hệ trước. Các thiết bị đều đã được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 9.

iPhone 6S và 6S Plus đã đạt kỷ lục mới về doanh thu trong hai ngày cuối tuần đầu tiên, với 13 triệu chiếc được bán, bỏ xa 10 triệu mẫu được bán của iPhone 6 và 6 Plus năm trước đó.

Xem thêm:

TECHRUM.VN /THEO: THE VERGE
 
Top Bottom