SSD trên MacBook Pro M2 13 inch có hiệu suất thấp hơn phiên bản M1

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
798 #1

MacBook Pro 13 inch mới được Apple công bố lần đầu tiên tại WWDC 2022 và hiện đã lên kệ vào tuần trước. Bên cạnh những ưu điểm như cấu hình mạnh mẽ, trang bị chipset M2, dung lượng pin cao v.v..., thiết bị này cũng tồn tại một số nhược điểm so với người tiện nhiệm - MacBook Pro 13 inch M1.

Sau khi sở hữu một chiếc MacBook Pro 13 inch M2, kênh YouTube Max Tech và Created Tech đã tiến hành chạy thử và nhận thấy rằng tốc độ lưu trữ của thiết bị này chậm hơn khi so với MacBook Pro 13 inch M1. Mặc dù đây không phải là vấn đề lớn, nhưng Max Tech tin rằng sự khác biệt này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng (cũ và mới).

Bằng cách thử nghiệm nhiều lần với ứng dụng Disk Speed Test của Blackmagic, Mex Tech cho biết tốc độ ghi của MacBook Pro 13 inch M1 là 2.215 điểm, trong khi mẫu M2 chỉ đạt 1.463 điểm. Về tốc độ đọc cũng có sự chênh lệch khá lớn, trong khi mẫu M1 đạt 2.900 điểm thì mẫu M2 chỉ đạt 1.446 điểm.


Kênh YouTube Created Tech đã tiến hành thử nghiệm nâng cao bằng cách mở cả hai máy và kiểm tra sự khác biệt trong phần cứng. Họ phát hiện ra điểm khác nhau ngay lập tức liên quan đến số lượng SSD. Trong khi MacBook Pro 13 inch M1 cũ có tới hai ổ SSD, MacBook Pro 13 inch M2 mới hơn chỉ có một chiếc. Nhóm giải thích rằng, việc trang bị hai ổ cứng hoạt động song song giúp máy hoạt động hiệu quả hơn nhiều so với việc chỉ có một ổ cúng.


Các bài kiểm tra này được thực hiện trên quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn và các báo cáo đã chỉ ra rằng thiết bị có điểm SSD cao thì hiệu suất lưu trữ sẽ tốt hơn và nhanh hơn.


TECHRUM.VN /THEO: X.DA
 

KeithToore

New Member
Tham gia
29/6/22
Bài viết
2
Được thích
0
#2
справка о временной нетрудоспособности






Все ваши персональные данные после обращения на наш сайт строго конфиденциальны. Мы принимаем все возможные меры, чтобы надежно хранить персональную информацию клиента. Все данные, которые собираются с помощью ваших обращений на сайт и по телефонам, не будет предоставляться и продаваться третьим лицам ни в каких целях без вашего прямого согласия. где можно купить больничный купить больничный лист в Москве




Теги раздела: официальный медцентр в Москве, где сделать справку, больничный лист по беременности и родам, медучреждение Москва, купить медсправку, купить больничный в Москве, клиника онлайн в Москве, купить справку из поликлиники, где можно купить больничный лист
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom