Google nêu 10 lý do khiến người dùng iPhone nên chuyển sang Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5254 #1

Vào tháng 4, Google đã ra mắt ứng dụng "Chuyển sang Android" nhằm hỗ tợ người dùng chuyển dữ liệu từ các thiết bị iOS dễ dàng hơn. Hiện tại, công ty đã mở rộng phạm vi hỗ trợ cho tất cả các dòng máy chạy Android 12 trở lên, đồng thời nêu ra 10 lý do khiến người dùng iPhone nên chuyển sang nền tảng này.

Về cơ bản, người dùng có thể kết nối cả hai thiết bị với nhau, chọn dữ liệu muốn chuyển và đợi ứng dụng thực hiện phần việc còn lại. Điều thú vị nằm ở chỗ, trên trang hỗ trợ của Google, công ty còn đưa ra danh sách "10 lý do chuyển sang Android" phù hợp với những người dùng iPhone hiện tại. Nội dung như sau:
  • "Thể hiện bản thân theo những cách mới" - Google hướng đến Gboard (hình dán kết hợp biểu tượng cảm xúc), ứng dụng Tin nhắn và RCS.
  • "Trò chuyện video với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu" - Sử dụng Google Meet, WhatsApp và thậm chí cả FaceTime trong "phiên bản Chrome mới nhất".
  • "Điều chỉnh bản nhạc yêu thích của bạn" - Nhạc của bạn trên iPhone sẽ được chuyển sang điện thoại Android, miễn là nó được quản lý bản quyền kỹ thuật số (DRM). Các giao dịch mua và nội dung đã tải xuống từ Apple Music sẽ vẫn có thể truy cập được trên thiết bị Android mới bằng cách tải về ứng dụng Apple Music.
  • "Ứng dụng yêu thích của bạn và hơn thế nữa" - Từ Cửa hàng Google Play...
  • "Phương pháp ưu tiên quyền riêng tư" - Android giúp đánh bại các ứng dụng xấu, phần mềm độc hại, lừa đảo và spam, đồng thời giúp bạn đi trước một bước trước các mối đe dọa. Ví dụ: Tin nhắn giúp bảo vệ mọi người khỏi 1,5 tỷ tin nhắn rác mỗi tháng. Android cũng cung cấp các đề xuất kịp thời, chẳng hạn như nhắc bạn chọn tùy chọn chia sẻ vị trí khi mở ứng dụng để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho quyền riêng tư của mình.
  • "Nhiều thiết bị khác hoạt động tốt hơn cùng nhau" - Chromebook, đồng hồ Wear OS, Google TV, tai nghe Fast Pair và thậm chí bạn có thể sử dụng cả AirPods.
  • "Hoàn thành nhiều việc hơn với các ứng dụng và dịch vụ của Google" - Google Dịch, Tài liệu...
  • "Chia sẻ nhạc, ảnh và hơn thế nữa trên các thiết bị" - Chia sẻ lân cận giữa Android và Chrome OS, cũng như Google Photos...
  • "Tùy chỉnh Màn hình chính của bạn với Tiện ích Android" - Tiện ích là những bổ sung hữu ích cho bất kỳ Màn hình chính nào.
  • "Công nghệ hữu ích cho mọi người" - TalkBack, Bản ghi trực tiếp...
Xem chi tiết hơn qua video phía dưới:



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

G_Nam

Member
Tham gia
6/9/21
Bài viết
59
Được thích
16
#2
Đang trải nghiệm Pixel 5 thuần Android. Android là gì đó NGU, trải nghiệm người dùng rất chán. Tưởng thuần Android thì sẽ ngon tương đương IOS, nhưng Android cực kì ngu trải nghiệm:


Google camera chụp cực ngu: chụp ảnh rất lâu, muốn lấy khoảnh khắc chụp nhanh, khi nhấn chụp nó lâu.
Trải nghiệm laucher của Pixel cực ngu và thiếu tinh tế: muốn mở máy ảnh nhanh, phải mở vân tay rồi vào máy ảnh. Còn Iphone người ta ở màn hình khoá là chạm nhanh ra máy ảnh.
Android ra nhiều tính năng mới, nhưng chất lượng thiết thực không có.
Đây là ví dụ Google làm cho có:

Camera góc siêu rộng:

- Iphone làm cực cực tốt, chụp góc siêu rộng hơn 180° ảnh rất đẹp.
- Tới Google Camera súc vật thằng Google làm cho có góc siêu rộng chưa đến 120° vậy mà thằng chó Google gọi siêu rộng.


Dùng sản phẩm mới thấy Android làm cho qua loa
 

HumanPriv

New Member
Tham gia
2/7/22
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Đang chờ Google ra app Data Transfer xịn rồi tha hồ sang Android cho đã.

Xài ios tù túng quá


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom