Chỉ mới ra mắt được ba tháng, Apple đã bán Mac Studio hàng tân trang với giá rẻ hơn 10%

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
643 #1

Khoảng ba tháng sau khi Mac Studio ra mắt, Apple hiện đã bắt đầu bán các phiên bản tân trang lại trên Refurbished Store. Với mức giá 1799 USD, "táo khuyết" đang giảm khoảng 200 USD so với việc mua cùng một mẫu với một thiết bị hoàn toàn mới.

Mac Studio tân trang có sẵn là mẫu máy cơ bản với mức giá gốc $1999 USD, được trang bị chipset M1 Max với SSD 512 GB, RAM 32 GB và GPU 24 lõi. Giá 1799 USD hiện tại tương đương với mức giảm khoảng 10%.

Nếu bạn lo lắng về việc mua đồ tân trang thì cần biết rằng, quá trình tân trang của Apple rất tỉ mỉ và hiếm khi nghe thấy ai đó có trải nghiệm tồi tệ khi mua hàng từ cửa hàng tân trang từ táo khuyết. Tất cả các mặt hàng tân trang, chẳng hạn như Mac Studio này, đi kèm với bảo hành một năm giống như khi bạn mua mới.

Hiện tại, Apple chỉ bán các phiên bản tân trang của mẫu cơ bản M1 Max Mac Studio.

Xin nhắc lại, Mac Studio là máy Mac hoàn toàn mới của Apple (ra mắt vào tháng 3 năm nay) trông giống như một chiếc Mac mini. Nó có chip M1 Max và M1 Ultra cao cấp nhất của Apple và một loạt các cổng I/O bao gồm một khe cắm thẻ nhớ SD và hai cổng USB-C ở mặt trước của thiết bị. Ở mặt sau, Mac Studio có thêm bốn cổng Thunderbolt 4, hai cổng USB-A, 10Gb Ethernet, HDMI và giắc cắm tai nghe.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom