Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 03/7/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3907 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hấp dẫn dành cho iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Art Of Gravity (Free, Reg. $1.99):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge hay PUSH. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về "OXXO" (Free, Reg. $1.99):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Zenge (Free, Reg. $0.99):
Đây là tựa game mobile được Hamster Games Lab sản xuất. Trò chơi là 1 chuyến hành trình phiêu lưu của Eon - một du khách cô đơn đang bị mắc kẹt vào một chiều không gian khác và không thể di chuyển. Vì thế, nhiệm vụ của bạn sẽ là hỗ trợ anh ta bằng mọi cách có thể để thoát khỏi nơi này. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Voice Counter on Lock Screen (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo bộ đếm bằng giọng nói, hữu ích khi bạn cần làm một việc nào đó mang tính thử thách về thời gian. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Easy Music Maker Drum Beat Pad (Free, Reg. $1.99):
Easy Music Maker Drum Beat Pad là một công cụ hỗ trợ tạo nhạc beat DJ nâng cao, bạn có thể kết hợp các nhịp điệu, pha trộn âm thanh, ghi lại những giai điệu bắt tai bằng các âm thanh tự nhiên để hoàn thiện thành một bản beat của riêng mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: IELTS Vocabulary (Free, Reg. $1.99):
Bộ ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 4000+ từ vựng trong tiếng Anh, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về GoJournal: Diary & Planner (Free, Reg. $1.99):
GoJournal là ứng dụng viết nhật ký đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp ghi lại mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Lên ý tưởng, phản ánh, lập kế hoạch hoặc ghi nhật ký các sự kiện trong ngày. Thêm ảnh / video, ghi âm, phác thảo ý tưởng hoặc thậm chí tạo ghi chú viết tay và giữ mọi thứ riêng tư và an toàn mà chỉ bạn mới có thể truy cập. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Image Size - Resize Image (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh thành bất kỳ kích thước nào cần thiết trong một vài bước đơn giản: Chọn ảnh > Chọn một kích thước muốn thay đổi > Chờ quá trình resize hoàn tất > Lưu hoặc chia sẻ ngay nếu bạn muốn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Freeland (Free, Reg. $4.99):
Freeland là một thảo nguyên vô tận, tránh xa ồn ào và náo nhiệt, nơi bạn có thể tĩnh tâm, nghỉ ngơi, lấy lại sức mạnh và sự cân bằng của mình, thông qua thiên nhiên và sự thanh thản. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Exif Viewer - Photo Metadata (Free, Reg. $1.99):
Exif Viewer - Photo Metadata là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MetaBrush (Free, Reg. $1.99):
Với Metabrush, bạn có thể dễ dàng biến ảnh của mình thành tranh vẽ theo phong cách nghệ thuật và có rất nhiều kiểu cọ vẽ để bạn lựa chọn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Table Score (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử, phù hợp cho các dịp team building, party hoặc gala cuối năm mà có phần thi đấu giành giải thưởng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Camera Angle (Free, Reg. $0.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom