Mi Band 7 Pro sẽ có màn hình lớn hơn, ra mắt cùng Xiaomi 12S

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1266 #1

Sau khi ra mắt Mi Band 7 vào tháng 5, Xiaomi hiện đang chuẩn bị tung ra biến thể "cao cấp" của dòng sản phẩm này. Công ty cũng chia sẻ một đoạn video ngắn cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế của Mi Band 7 Pro trước khi công bố chính thức cùng Xiaomi 12S vào đầu tháng này.

Trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội Weibo, Xiaomi đã chia sẻ đoạn video ngắn giới thiệu về chiếc Mi Band 7 Pro sắp ra mắt. Nội dung của video cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết bị này với màn hình lớn và thiết kế tốt hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Nếu nhìn thoáng qua, có thể nhận thấy Mi Band 7 Pro trông rất giống với Redmi Smart Band Pro, nhưng phần khung được làm bằng kim loại cao cấp hơn.


Mặc dù không chia sẻ chi tiết về Mi Band 7 Pro, nhưng một số hình ảnh render và thông tin rò rỉ cho thấy rằng sản phẩm sẽ có hai tùy chọn - một có viền kim loại màu vàng xung quanh màn hình và dây đeo màu trắng, trong khi phiên bản còn lại có viền kim loại màu đen bóng xung quanh màn hình và dây đeo màu đen. Cả hai mẫu đều sẽ đi kèm với dây đeo kiểu đồng hồ truyền thống, không giống như Redmi Smart Band Pro.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 7 Pro cùng Xiaomi 12S vào ngày 4 tháng 7 tới đây. Thiết bị sẽ cung cấp tất cả các tính năng trên phiên bản tiêu chuẩn cùng một số tính năng nâng cao được bổ sung thêm.


TECHRUM.VN /THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom