Hàng loạt người dùng đánh giá 1 sao cho ứng dụng Apple Books do không dùng được trên iOS 15.5

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
959 #1

Vào tháng 5, Apple đã phát hành iOS 15.5 với nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó bao gồm cải tiến ứng dụng Podcasts, Apple Cash và đi kèm các bản sửa lỗi tổng thể. Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản này cũng gây ra một số vấn đề khiến người dùng không thể sử dụng được ứng dụng Apple Books sau khi nâng cấp phần mềm mới.

Theo ghi nhận từ chuyên trang công nghệ 9to5mac, Apple Books gặp sự cố khi người dùng cố gắng mở bất kỳ cuốn sách nào trong ứng dụng này sau khi cập nhật iPhone và iPad lên iOS 15.5/iPadOS 15.5 - hiện là phiên bản phần mềm chính thức mới nhất của Apple.

Vẫn chưa rõ có bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng bởi lỗi này, nhưng các bài đánh giá trên Apple Store cho thấy không ít người dùng đang gặp cùng một vấn đề với Apple Books. Thậm chí, rất nhiều đánh giá tiêu cực (1 sao) cho rằng họ rất không hài lòng với điều này và cần "táo khuyết" khắc phục nhanh nhất có thể.

Một đánh giá phàn nàn như sau: "Tôi không thể mở bất kỳ cuốn sách nào sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 15.5, điều đó thật tồi tệ". Một người dùng khác cho biết "Mục đích chính để tôi sử dụng iPad là đọc sách và tôi liên tục gặp khó khăn với việc này".

Mặc dù vậy, có vẻ như một bản sửa lỗi cho ứng dụng này đang được Apple thực hiện. Trong khi chờ đợi, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 15.6 beta (hướng dẫn) hoặc iOS 16 beta (hướng dẫn) để khắc phục tạm thời lỗi này nhé.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom