Denuvo chuẩn bị ra mắt công nghệ bảo mật mới, khiến game thủ không thể cr@ck được DLC của game

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1389 #1

Bất kể bạn có thể cảm thấy thế nào về việc sử dụng game cr@ck hiện nay, ngành công nghiệp game dường như đang tiến xa hơn đến việc chống cr@ck một cách hiệu quả. Khi các tựa game Free to Play phát triển mạnh mẽ và nhiều DLC cốt truyện cho mỗi tựa game đã trở thành tiêu chuẩn cho các tựa game AAA, các công ty như Denuvo đang xây dựng các công nghệ bảo mật mới để ngăn chặn nạn cr@ck DLC của game.

Hầu hết game thủ đều quen thuộc với Denuvo, một trong những công nghệ bảo mật chống cr@ck hiện đại nhất hiện nay. Rất có thể bạn đã chơi một tựa game được bảo vệ bởi Denuvo trong những năm gần đây, vì có hơn 200 tựa game sử dụng nó tính đến thời điểm hiện tại. Từ các tựa game năm 2014 như FIFA 15 và Dragon Age: Inquisition đến các game gần đây như Deathloop, Battlefield 2042, Dying Light 2 và Monster Hunter Rise, tất cả đều bao gồm công nghệ chống vi phạm bản quyền tiên tiết của Denuvo.

Irdeto, công ty phần mềm đứng sau Denuvo hiện đang nhắm đến những game thủ muốn chơi DLC của các tựa game mà không cần mua chúng. Với tên SecureDLC, công nghệ mới cung cấp cho các nhà phát triển tựa game tùy chọn để bảo vệ các giao dịch vi mô của họ trên các nền tảng chơi game PC lớn như Steam, Microsoft Store và Epic Games Store.


Công ty cho biết các biện pháp bảo vệ hiện có trên các DLC đang bị game thủ bỏ qua dễ dàng bằng cách sử dụng các tool có sẵn nhằm mở khóa nội dung cao cấp mà không thực sự trả tiền cho chúng. Denuvo cho biết nội dung game bổ sung là một nguồn doanh thu quan trọng đối với nhiều nhà phát triển game, đặc biệt là những nhà phát triển game Free to Play. Reinhard Blaukovitsch, giám đốc điều hành của Denuvo, cho biết SecureDLC đã được sử dụng nhờ tính dễ triển khai. Tất cả những gì cần là một vài sửa đổi đối với AI cho phép SecureDLC hoạt động như một trình xác thực bổ sung cho bất kỳ yêu cầu mở khóa DLC nào.

Mặc dù không có tên tựa game cụ thể nào được chia sẻ, Irdeto cho biết SecureDLC đã nằm trong tay các nhà phát triển sử dụng Denuvo. Giám đốc điều hành Reinhard Blaukovitsch của Denuvo cho biết: “Các khách hàng hiện tại của chúng tôi, từ lớn đến nhỏ, đều hài lòng với kết quả và chúng tôi rất vui khi giúp họ tối đa hóa doanh thu và cũng kích hoạt các mô hình kinh doanh mới cho những tựa game này mà họ đã dành rất nhiều công sức xây dựng”.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom