7.7 đã cận kề, mở app Shopee chốt liền tay loạt sản phẩm thương hiệu giảm giá “liêu xiêu”

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3402 #1

Bắt đầu từ 0H nửa đêm ngày 7.7, chương trình mua sắm tưng bừng nhất tháng 7 mang tên “Siêu Sale Hàng Hiệu” sẽ chính thức đổ bộ Shopee với vô vàn ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn làm trọn vẹn hành trình mua sắm - giải trí bất tận của người dùng.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trong chương trình “7.7 Siêu Sale Hàng Hiệu” diễn ra vào ngày mai chính là ưu đãi đặc biệt Mua 1 Tặng 1. Ngoài ra, tại các khung giờ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H, người dùng nhanh chân chốt đơn còn được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn với số lượng giới hạn. Việc cần làm ngay lúc này là ghi chú ngay vào điện thoại 6 khung giờ vàng này để gom về thật nhiều quà tặng hấp dẫn từ “sàn Cam” trong ngày mai!


Một trong số các deal “Mua 1 Tặng 1” hot nhất ngày mai chính là Bộ tinh chất chống lão hóa Whoo Bichup giảm sâu 40% chỉ còn 1.800.000 đồng đi kèm quà tặng trị giá gần 1 triệu.
Đặc biệt, đừng quên “dắt túi” loạt tuyệt chiêu siêu giá trị bên dưới, đảm bảo vừa giúp bạn có thể cạnh tranh cùng các thánh săn sale lại vừa được trải qua một ngày mua sắm - giải trí thật thú vị cùng Shopee!

Gom sẵn vào giỏ hàng loạt deal giảm nửa giá

“Giảm giá đến 50% trên toàn ngành hàng” là một trong những từ khóa có sức nặng nhất trong các chương trình siêu sale “cộp mác” Shopee. Ngay trong hôm nay, người dùng đã có dịp trải nghiệm ưu đãi này với loạt sản phẩm hot thuộc ngành Thời Trang, Đời Sống, Điện Tử…đang giảm giá tưng bừng trên ứng dụng của “sàn Cam”.






Thêm nhiều ưu đãi từ Shopee, ShopeePay và đối tác Shopee

Nếu là một tín đồ của Shopee, bạn nhất định không thể bỏ qua Gói siêu voucher X4 ưu đãi, chỉ 30.000 đồng nhưng giúp mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng. Gói voucher được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437. Đồng thời, đừng quên tham gia “Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu” từ nay đến hết ngày 7.7 tại: https://shopee.vn/m/7-7#1656644496682 để nhận Shopee xu dễ dàng.

Đáng chú ý, khi truy cập trang chủ https://shopee.vn/m/shopeepay của ShopeePay, người dùng có cơ hội săn được voucher mua sắm giảm đến 90.000 đồng, gói chào mừng bạn mới trị giá đến 300.000 đồng, ưu đãi đặt món tại ShopeeFood và chuyển tiền miễn phí trên ứng dụng Shopee.

Đặc biệt, HSBC sẽ dành tặng người dùng Shopee ưu đãi giảm 50.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng mỗi ngày, BIDV tặng đến 150.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng vào ngày 7.7, giảm ngay 30% khi mua combo 4 thanh Sou Chocolate theo công thức Bỉ đồng thời được hỗ trợ thêm 15.000 đồng phí vận chuyển. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Bên cạnh đó, Shopee còn mang đến chương trình “Freeship Xtra Plus” với ưu đãi giảm đến 50% phí vận chuyển, được áp dụng cho người dùng mua hàng từ shop Freeship Xtra Plus khác tỉnh thành và sử dụng phương thức vận chuyển Nhanh. Đặc biệt, người dùng còn có thể dùng thêm mã freeship để mua sắm thêm hời. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen

Giành thêm voucher giá trị từ TV Show và Shopee Live

Đừng quên đón xem tập đặc biệt của chương trình Nói Vui Mua Nhiều được phát sóng trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee vào lúc 18:30 ngày 6.7 để có thêm nhiều phút giây thư giãn cùng ưu đãi 100 triệu xu khủng từ Lắc Siêu Xu - Lắc nhanh trúng lớn và hàng loạt các voucher hấp dẫn từ thương hiệu đồng hành. Chi tiết: https://shopee.vn/m/NoiVuiMuaNhieu-3105

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các chương trình livestream hấp dẫn từ các KOL và nhà bán hàng được yêu thích nhất trên Shopee Live để rinh về hàng loạt mã miễn phí vận chuyển đến 40.000 đồng cho đơn từ 25.000 đồng mỗi ngày. Từ 1.7 - 9.7, mã miễn phí vận chuyển tăng lên đến 70.000 đồng cho đơn từ 25.000 đồng. Riêng ngày 7.7, toàn bộ người dùng Shopee sẽ được tận hưởng mã miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Vi vu chơi hè nhờ voucher du lịch

Với mục tiêu hỗ trợ nhóm ngành du lịch phục hồi nhanh chóng sau các tác động của Covid-19 và tăng cường chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới, Shopee và Trung Tâm Xúc Tiến Thương mại và Đầu tư An Giang vừa triển khai các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương này. Theo đó, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp này quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời gia tăng các chương trình khuyến mại du lịch nhằm mang đến cho người dùng những dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi và vận chuyển với giá ưu đãi.

Đặc biệt, từ ngày 1.7 đến hết ngày 31.7, người dùng có thể nhập mã giảm giá VSDULICHAG để được giảm 20%, tối đa 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng (số lượng có hạn) khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ du lịch từ doanh nghiệp lữ hành, điểm tham quan,... trên địa bàn tỉnh An Giang. Chi tiết sản phẩm xem tại: https://shopee.vn/collections/1170890


Tham khảo Tour Châu Đốc - Chùa Bà - Núi Cấm - Tịnh Biên - Rừng Tràm Trà Sư 1 Ngày 1 Đêm từ Cty TNHH MTV Puolo Trip với mức giá ưu đãi chỉ 590.000 đồng. Nhập thêm mã VSDULICHAG để được giảm 20% khi thanh toán đơn hàng trên Shopee.

Thông tin ưu đãi:


Ngay ngày mai, 7.7 Siêu Sale Hàng Hiệu sẽ chính thức diễn ra. Chương trình mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, và cơ hội chia kho 500 triệu xu cùng ShopeePay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi chỉ có trong ngày 7.7 như Mua 1 Tặng 7, Top 7 Thương Hiệu Giảm Sâu, cùng 7 ưu đãi săn deal thương hiệu khác. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee từ hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

 
Top Bottom