Rò rỉ ảnh chụp ốp lưng iPhone 14, mẫu máy mới sẽ sử dụng tên gọi 'Plus' thay vì 'Max'

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
728 #1

Chỉ còn vài tháng nữa Apple sẽ chính thức công bố dòng iPhone thế hệ tiếp theo và gần như chắc chắn đó là "iPhone 14". Mặc dù không thay đổi nhiều về mặt thiết kế so với sản phẩm ra mắt năm ngoái, nhưng "táo khuyết" sẽ thay thế biến thể 'mini' bằng một thiết bị màn hình lớn 6.7 inch. Tuy nhiên, ảnh chụp ốp lưng mới bị rò rỉ gần đây lại cho thấy rằng, phiên bản iPhone 14 này sẽ sử dụng tên thương hiệu "Plus" thay vì Max như nhiều đồn đoán trước đó.

Hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản Twitter với nickname DuaRui từ một bài đăng trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, loạt iPhone sắp ra mắt sẽ bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, iPhone 14 và iPhone 14 Plus được xác định ở phân khúc "giá rẻ" với những nâng cấp dựa trên iPhone 13 năm ngoái chứ không làm mới thiết kế như dòng Pro.


Dựa trên ảnh chụp có thể thấy rằng, thiết kế tổng thể của iPhone 14 Series sẽ không khác biệt nhiều so với iPhone 13 Series, ngoại trù cụm camera dường như to hơn và iPhone 14 Plus có cùng kích thước với iPhone 14 Pro Max.

Trước đây, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 14 (bao gồm cả các phiên bản mô hình). Mặc dù trông khá quen thuộc, nhưng phần lớn tin đồn đều cho rằng Apple sẽ thay đổi thiết kế màn hình trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max bằng cách loại bỏ phần notch cũ, thay thế bằng kiểu notch mới có thiết kế đục lỗ và phần cắt hình viên thuốc.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom