Từ chuyện tình “quẹt trái hóa quẹt phải” của cặp đôi TikToker Việt đình đám, hãy ghi nhớ những bí kíp tương hợp này!

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,261
Được thích
808
549 #1

Ngày nay, thật không hề dễ dàng để tìm kiếm ai đó #MatchYourVibe. Có những người may mắn đến với nhau nhờ duyên số hay “tín hiệu từ vũ trụ”, và cũng có những người đến với nhau nhờ chính cá tính bạo dạn, biết xây dựng hình ảnh của mình trên Tinder để đối phương không-thể-quẹt-trái. Đằng sau những tiếng “ting ting” ngọt ngào của sự tương hợp, có lẽ nào là rất nhiều bí kíp thú vị mà không phải ai cũng biết? Theo dõi “Mở - Chuyện hẹn hò” - chương trình podcast về những câu chuyện hẹn hò trực tuyến đầy cảm hứng nhé.

Mở cửa trái tim để đón nhận những điều mới mẻ

Bước chân vào thế giới của Tinder cũng có nghĩa là bạn cần sẵn sàng để gặp những gương mặt mới, những cá tính mới, những dòng bio thú vị hay đôi lúc… kỳ lạ. Với những người thường bị ảnh hưởng bởi quy luật “trái dấu hút nhau”, đây chính là lúc để bạn mở lòng và thử tìm hiểu những điều mới mẻ từ đối phương.

Chính trong chương trình “Mở - Chuyện Hẹn Hò” tập 1, cặp đôi TikToker đình đám Hồng Ân - Đình Huy cũng đã có những chia sẻ gây bất ngờ. Gây ấn tượng bởi tình yêu Tinder đẹp khiến nhiều người ghen tị, hóa ra cặp đôi này lại đến với nhau dù ấn tượng ban đầu hoàn toàn không như kỳ vọng!

Đình Huy đã từng “quẹt trái” Hồng Ân lần đầu khi thấy cô nàng có gu ăn mặc táo bạo, và Hồng Ân cũng từng phân vân khi thấy đối phương có nhiều hình xăm hơn mình nghĩ. Thế nhưng rốt cục, hai bạn trẻ đã thực sự bước qua những ngại ngần ban đầu để tiến tới với nhau. Sự phù hợp lạ kỳ sau những buổi gặp mặt, đi chơi đã dẫn họ tới một mối tình kéo dài nhiều năm vẫn vô cùng bền vững!


Mỗi lượt kết nối đều có thể mang lại giá trị tuyệt vời cho hành trình Tinder của bạn

Giống như được kể trong tập đầu tiên của Mở, những tính năng như Khám Phá của Tinder chính là công cụ hoàn hảo cho những người như Đình Huy hay Hồng Anh để chủ động tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ, mở rộng kết nối. Biết đâu, có một người nào đó đang chờ đợi bạn ở một ngã rẽ bất ngờ trong hành trình kết nối?

Dẫu không phải tương hợp nào cũng có thể hóa thành “nửa kia hoàn hảo”, thế nhưng không có nghĩa rằng họ không thể mang đến những giá trị tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Chính anh chàng Jun Phạm đã chia sẻ trong tập 2 của chương trình Mở: “Tình yêu cũng giống như một chuyến tàu, chúng ta cần phải đi qua nhiều trạm để đến được điểm đến cuối cùng. Khi đó chúng ta cần phải qua nhiều lần chuyển trạm và ở mỗi trạm chúng ta lại thu nhặt được một chút xíu gì đó ý nghĩa dành cho bản thân.”


Đừng gò bó việc sử dụng Tinder chỉ để tìm kiếm một tình yêu nồng cháy, vì khả năng kết nối của ứng dụng này chắc chắn sẽ còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn vậy! Trong câu chuyện của Huy và Ân trên Tinder, tình yêu không phải là mong muốn duy nhất của họ - và đó cũng chính là thứ khiến cặp đôi này lựa chọn khởi đầu như những người bạn tốt, khiến cuộc sống của đối phương trọn vẹn hơn.

Nhưng hãy nhớ, quan trọng nhất là sự an toàn!

Đừng quên đề cao sự bảo mật và an toàn khi tương tác trên không gian mạng. Huy và Ân chỉ có động thái “tiến tới” sau khi đã nghiên cứu kỹ đối phương - đặc biệt là qua hình ảnh và những dòng bio. Sau khi cảm thấy an toàn và thoải mái với những cuộc hội thoại ban đầu, cả hai mới gặp mặt ở ngoài.

Câu chuyện của Huy và Ân cũng cho thấy, các thành viên Tinder nên tìm đến những tính năng trên ứng dụng để đảm bảo sự an toàn. Bên cạnh tính năng xác thực người dùng, còn có nhãn dán vaccine, gọi video hay Trung tâm An toàn luôn luôn có mặt để sẵn sàng trợ giúp! Trải nghiệm an toàn sẽ khiến hành trình “quẹt trái quẹt phải” trên Tinder của bạn có giá trị hơn hết thảy!

Hãy khiến mỗi tiếng “ting ting” tương hợp của Tinder hóa thành một trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Cùng trái - phải với Tinder một cách vui vẻ nhé!

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom