Microsoft ra mắt dòng quần áp thời trang lấy cảm hứng từ các sản phẩm của công ty

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
623 #1

Vừa qua, Microsoft đã hợp tác cùng nhà thiết kế Gavin Mathieu cho ra mắt một dòng sản phẩm thời trang "Hardwear" theo phong cách Normcore, hầu hết được lấy cảm ứng từ các thương hiệu mang tính biểu tượng của công ty.

Bộ sưu tập "Hardwear" có 9 mẫu tất cả, gồm quần hàng hiệu, áo sơ mi, mũ, áo len, quần thể thao và áo khoác. Rất dễ nhận thấy sự cổ điển trong cách thiết kế của những sản phẩm này, thể hiện rõ nhất là hình nền bầu trời xanh trên đồi cỏ mang tính biểu tượng của Windows XP, chiếc xô đựng bút vẽ lấy cảm hứng từ MS Paint...


Theo Amanda O'Neal, giám đốc truyền thông xã hội và đa văn hóa của Microsoft cho biết: "Các sản phẩm đều có chủ đích và ý nghĩa riêng. Đằng sau mỗi món đồ trong Hardwear đều ẩn chứa một điều đặc biệt". Gavin Mathieu là người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Supervsn, một studio có trụ sở tại Los Angeles, tập trung vào việc tạo ra "các sản phẩm, nội dung và trải nghiệm khơi gợi suy nghĩ, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo."


Dòng Hardwear không hề rẻ và nó được xác định như một nhãn hàng thời trang thương hiệu cao cấp. Mặt hàng rẻ nhất là mũ Hardwear với giá 45 USD, trong khi áo phông có giá 60 USD hay chiếc áo khoác tiện ích Hardwear màu xanh lục có giá 135 USD.

Hiện tại tất cả các sản phẩm đều có thể đặt hàng trước với nhiều kích cỡ khác nhau và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào đầu tháng 8 tới đây.


TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom