Tỷ phú Elon Musk đăng meme chế nhạo Twitter khi chuẩn bị kiện mình vì phá vỡ thỏa thuận

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2219 #1


Thỏa thuận mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD đã đi vào "bế tắc" kể từ tháng 5, khi tỷ phú Elon Musk yêu cầu điều tra về số liệu thống kê tài khoản giả mạo trên mạng xã hội này chưa đến 5%.

Tuy nhiên, Twitter bị cáo buộc rằng đã từ chối cung cấp các con số chính xác liên quan đến tài khoản spam/giả mạo, từ đó tạo thành yếu tố vi phạm thỏa thuận nghiêm trọng, khiến CEO này có thể tự do phá vỡ thỏa thuận mà không phải trả khoản phí phạt trị giá 1 tỷ USD. Kịch bản trên gần như là chắc chắn sẽ xảy ra khi vào thứ Sau tuần trước, Elon Musk đã thông báo chấm dứt mọi thỏa thuận mua lại Twitter trước đó.


Mặc dù không phản ứng cụ thể về việc thỏa thuận sụp đổ, nhưng Elon Musk đã đăng một vài meme nhằm "chế diễu" Twitter (cụ thể là ban quản trị) khi có những thành động đáp trả mình. Ở tweet đầu tiên, Musk chia sẻ một meme cười nhạo những sự kiện đã diễn ra trong suốt quá trình mua lại mạng xã hội này, từ việc Twitter từ chối bản thỏa thuận, không thiết lộ thông tin bot cho đến những hành động pháp lý sắp tới. Một meme khác chỉ đơn giản cho thấy nhân vật Chuck Norris đang chơi cờ vua cùng cụm từ "Chuckmate", có lẻ ám chỉ một sự kiện nào đó liên quan đến Twitter.


Tờ Bloomberg cũng đưa tin rằng, Twitter hiện đang chẩn bị đệ đơn kiện Elon Musk nhằm cố gắng kết thúc thỏa thuận như ban đầu. Trong khi đó, giá cổ phiếu Twitter đã bắt đầu bị ảnh hưởng, giảm xuống mức thấp nhất là 34,17 USD, có thể khiến mạng xã hội này sụt giảm 2 tỷ USD lợi nhuận so với trước đây.


TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom