Mời dùng thử Nothing Launcher của Nothing Phone (1) dành cho mọi thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9409 #1

Nothing Launcher (Beta) là bản xem trước dựa trên Nothing OS dành cho các dòng máy Android, có thể tạo ra những trải nghiệm độc đáo với ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng của Nothing Phone (1) mới ra mắt vừa qua.

Khi sử dụng trình khởi chạy này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị như Biểu tượng tối đa, Thư mục tối đa, các tiện ích Thời tiết và Đồng hồ riêng biệt v.v... Hiện tại, Nothing Launcher tương thích với tất cả các dòng máy sử dụng Android 11 trở lên.


Việc sử dụng cũng đơn giản như khi chuyển sang bất kỳ ứng dụng launcher Android nào khác. Bạn chỉ cần tải về từ Play Store và tùy chọn trình khởi chạy mặc định theo yêu cầu của nhà phát triển là xong.
Nếu bạn chưa biết thì Nothing Launcher (hay còn được biết đến với tên gọi Nothing OS) là giao diện hệ thống chính thức dành cho Nothing Phone (1). Vào ngày 13 tháng 7 vừa qua, công ty Nothing Technology đã chính thức ra mắt sản phẩm này với nhiều điểm đáng chú ý như sở hữu thông số kỹ thuật tương đối ấn tượng trong tầm giá, nhưng điểm đặc biệt nhất đến từ thiết kế mới mẻ của phần mặt lưng trong suốt, để lộ dải đèn LED độc đáo chừa từng xuất hiện trước đây.

[...] Xem chi tiết tại đây: Nothing Phone (1) chính thức ra mắt: Màn OLED 6.55 inch 120Hz, chip Snapdragon 778+, RA8/12GB, Pin 4500mAh


Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Tham gia
17/11/15
Bài viết
54
Được thích
16
#2
Tiếc là chưa dùng được gesture, chỉ dùng button cũ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom