Epic đang miễn phí hai game rất hay Wonder Boy: The Dragon's Trap và Idle Champions of the Forgotten Realms

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2045 #1

Tiếp tục với chương trình quà miễn phí hàng tuần, Epic Games Store đang mở khóa miễn phí hai tựa game rất hay Wonder Boy: The Dragon's Trap và Idle Champions of the Forgotten Realms. Thời gian diễn ra ưu đãi bắt đầu từ giờ đến hết ngày 21/7/2022, mời các bạn nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Tải miễn phí Wonder Boy: The Dragon's Trap

Phiên bản làm lại này đầy tính nghệ thuật và đáng yêu này của trò chơi gốc từ hơn hai thập kỷ trước đã được ra mắt ban đầu trên Nintendo Switch và các nền tảng khác, và đã được tung ra trên các thiết bị Android vào đầu tháng này. Nó có khả năng chơi với đồ họa retro của trò chơi gốc hoặc đồ họa mới, được vẽ bằng tay của bản làm lại và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng bất kỳ lúc nào và điều này bao gồm chuyển đổi qua lại giữa âm thanh mới và âm thanh gốc ! Wonderboy: The Dragon's Trap là một game platformer phiêu lưu di chuyển bên cạnh với nhiều nhân vật có thể chơi được, những con trùm sử thi để đánh bại và lối chơi thân thiện với trẻ em để bạn có thể truyền lại cho trẻ em. Bạn thậm chí có thể thay đổi độ khó nếu mọi thứ trở nên quá dễ dàng đối với bạn, điều này rất phù hợp với những người hâm mộ đã quen với các loại trò chơi này và có thể thành thạo hơn một chút. Có ba cấp độ khó khi chơi game cũng là điểm hay của game.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS Windows 7 hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB hoặc cao hơn
  • GPU Intel HD Graphics 4000-5000 series (game in 720p) hoặc cao hơn
  • DirectX 10 hoặc cao hơn
  • Storage 1.1 GB hoặc cao hơn
Tải miễn phí Idle Champions of the Forgotten Realms

Idle Champions of the Forgotten Realms là một tựa game chiến lực với lối điều khiển thuộc thể loại clicker (chỉ cần dùng chuột để chơi). Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều thách thức nhằm đánh bại các cuộc càng quét của những con quái vật mạnh mẽ. Mở khóa, nâng cấp kỹ năng đặc biệt và kết hợp nhiều chiến binh với một lối đánh thông minh sẽ giành được thắng lợi cùng trải nghiệm thú vị. Lưu ý rằng, game được cập nhật thường xuyên các sự kiện trong thời gian giới hạn và khi hoàn thành sự kiện bất kỳ, bạn sẽ được mở khóa thêm chiến binh mới và trang bị để bổ sung vào đội hình chiến đấu của mình.


Cấu hình tối thiểu:
  • Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU 2.33GHz / Intel Atom™ 1.6GHz hoặc cao hơn
  • RAM 2 GB hoặc cao hơn
  • Storage 1.5 GB Available Space
  • Graphics DirectX 10

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom