iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone hoàn hảo nhất dành cho người dùng Android với camera siêu zoom, USB-C và không tai thỏ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1809 #1

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt tuy nhiên gần như toàn bộ thông tin về iPhone 14 Series sắp tới của Apple đã bị lộ như một thiết kế mặt trước hoàn toàn mới, với màn hình đục lỗ kép có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi từ 1-120Hz để tiết kiệm Pin. Một con chip A16 Bionic mới, không được cho là sẽ là một cải tiến lớn so với A15 nhưng chắc chắn sẽ cải thiện vị trí dẫn đầu đã có của Apple so với Snapdragons và MediaTek của thế giới. Khả năng quay video 8K nhờ camera 48MP hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, nhưng nâng cấp này là không đủ với những người dùng Android khi những mẫu flagship Android hiện nay đều có những tính năng mà iPhone 14 Series không hề có như cổng sạc USB-C, camera tiềm vọng 100x,v.v....Nhưng điều đó có thể thay đổi khi iPhone 15 Series ra mắt vào năm sau, trang bị đẩy đủ những công nghệ mà một người dùng Android muốn.

Theo báo cáo, bắt đầu từ năm sau, USB-C sẽ có mặt trên toàn bộ iPhone 15 Series do luật mới của châu Âu sẽ yêu cầu tất cả các mẫu smartphone trong đó có cả iPhone phải xuất xưởng với cổng USB-C chung. Về mặt kỹ thuật, quy định này không ảnh hưởng đến iPhone 15 (dự kiến vào năm 2023), nhưng nếu tin đồn là đúng, Apple sẽ gấp rút trang bị công nghệ này cho iPhone 15 Series. Điều này có vẻ khá khả năng khi chúng ta biết AirPods Pro 2 (sắp ra mắt vào mùa thu này) được cho là có cổng USB-C - lần đầu tiên dành cho tai nghe không dây của Apple.


Ngoài ra, còn có tin đồn rằng iPhone 15 Pro và Pro Max được trang bị camera tiềm vọng có khả năng zoom cực xa được mong đợi từ lâu. Sau hàng tấn "xác nhận" từ phía các leaker nổi tiếng, nhà phân tích hàng đầu Ming-Chi Kuo giờ đây cho biết camera zoom sẽ là một trong những điểm điểm nâng cấp trên iPhone 15 Pro và Pro Max.

IOS 16 giờ đây cũng đã được Apple ra mắt các tính năng tùy biến sâu hơn nhằm thu hút người dùng Android ví dụ như khả năng thay đổi màn hình khóa, thư viện ảnh được chia sẻ trên iCloud, chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, nhóm tab Safari được chia sẻ - đó chỉ là một phần nhỏ của nhiều tính năng thú vị sắp có trên iOS 16. Nhiều người gọi iOS 16 là "một trong những bản cập nhật phần mềm lớn nhất trong lịch sử iPhone", và mặc dù điều này có thể gây tranh cãi, nhưng iOS giờ đây đang ngày càng cho phép tùy chỉnh nhiều hơn giống Android.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom