Google chính thức thay đổi biểu tượng 'Play' mới cho các ứng dụng và dịch vụ trên Play Store [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5843 #1

Update 27/7/2022: Hiện tại, Google đã chính thức thay đổi biểu tượng 'Play' mới trên các ứng dụng và dịch vụ của công ty, trong đó bao gồm Play Store, GPay, Google Pay, Wallet v.v... Việc thay đổi biểu tượng mới cũng được tiến hành đồng loạt cho Điện thoại, máy tính bảng Android, đồng hồ Wear OS, TV Android/Google, Chromebook và cả ô tô sử dụng hệ điều hành Android.

Theo ghi nhận từ chuyên trang công nghệ 9to5Google, việc thay đổi biểu tượng Play mới nhằm kỷ nhiệm 10 năm thương hiệu Google Play kể từ khi được thay đổi tên gọi từ "Android Market" vào năm 2012.

Hơn 6 năm kể từ lần thay đổi mới nhất (vào năm 2016 khi Play Phim & TV, Âm nhạc và Newsstand vẫn đang hoạt động sôi nổi), Google hiện đang triển khai phiên bản nâng cấp của biểu tượng Play cho một loạt ứng dụng và dịch vụ trên Play Store.

Thông tin chính thức được xác nhận vào ngày 16 tháng 7 vừa qua bởi Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ. Theo Google mô tả thì icon Play mới sẽ vẫn sử dụng thiết kế hình tam giác nhưng có các góc bo tròn, độ phân giải cao hơn và chia thành bốn phần gồm màu xanh lam xuất hiện ở bên trái - màu xanh lá cây xuất hiện ở trên cùng - màu vàng xuất hiện ở bên phải - màu đỏ xuất hiện ở dưới cùng.


Rất dễ nhận thấy kiểu thiết kế và phong cách pha trộn màu sắc đặc trưng trong các sản phẩm gần đây của Google. Màu xanh lam và xanh lá cây kém rực rỡ hơn, trong khi phân vùng bên trong đã được tinh chỉnh để các phần có kích thước bằng nhau hơn.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể xem trước phiên bản độ phân giải thấp của biểu tượng này. Có thể tìm thấy trong cả GPay và Google Pay - sắp tới là Wallet - khi thực hiện giao dịch trên Cửa hàng Play, chẳng hạn như thêm tín dụng vào tài khoản...



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom