Tân binh chiếu sáng Philips Hue Garnea chính thức trình làng giới mộ điệu công nghệ bởi tập đoàn Signify

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
483 #1

Sau loạt tiếng vang nhận được từ việc ra mắt các sản phẩm tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh thuộc dòng Philips Hue, Signify – chính thức trình làng Philips Hue Garnea, phiên bản đèn âm trần thông minh giúp thiết lập hoàn toàn các bầu không khí phù hợp với cảm xúc và từng không gian người dùng.

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám Đốc của Signify Việt Nam cho biết: “Trong phân khúc chiếu sáng dân dụng, bên cạnh tập trung phát triển mảng chiếu sáng LED chức năng, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu sử dụng ánh sáng thông minh, hỗ trợ cuộc sống thêm tiện nghi và hiện đại là vô cùng thiết yếu trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay. Việc ra mắt Philips Hue Garnea chính là nỗ lực của chúng tôi cho việc Signify sẽ luôn khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng trong cuộc sống.

Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu tạo bước đệm chiếu sáng thông minh hơn cả tiêu chuẩn

Với mong muốn mang tới hệ thống chiếu sáng thông minh mỗi ngày giúp người dùng có được những khoảnh khắc đặc biệt, đèn âm trần thế hệ mới Philips Hue Garnea trong phiên bản White Ambiance tích hợp đầy đủ khả năng chiếu sáng của một bộ đèn thông minh đáp ứng hài hòa các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, tập đoàn Signify trình làng đèn âm trần Philips Hue Garnea với các hiệu ứng thông minh được phát triển bởi các công nghệ tối tân đi kèm là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng hiện đại. Không chỉ đơn giản là chiếu sáng, đèn thông minh Philips Hue Garnea dùng ánh sáng để nâng tầm cảm xúc. Với khả năng linh động của sản phẩm, người dùng dễ dàng tạo nên các quy chuẩn riêng về ngữ cảnh chiếu sáng, nâng cấp không gian hiện hữu với các tính năng đa dạng như: điều chỉnh độ sáng, linh hoạt cân chỉnh nhiệt độ màu từ vàng ấm (2000K) đến trắng sáng (6500K) hoặc cả các hiệu ứng đánh thức đặc biệt giúp gia chủ có một không gian sống tràn đầy sức khoẻ.

Để khai phá hoàn toàn các tính năng ưu việt của đèn âm trần Philips Hue Garnea, khi kết hợp sản phẩm cùng bộ điều khiển trung tâm Philips Bridge thông qua ứng dụng Philips Hue có trên điện thoại hoặc ứng dụng Hue Sync trên máy tính (cả Windows và iOS), người dùng có thể điều khiển toàn bộ hệ thống chiếu sáng Philips Hue tại nhà ở bất cứ nơi nào trên thế giới, hoặc cùng liên kết với các hệ sinh thái nhà thông minh khác như Apple HomeKit hay Google Home để đồng bộ với hệ thống nhà thông minh của gia chủ.

Signify luôn hướng đến mục tiêu tiên phong ra mắt các sản phẩm là giải pháp chiếu sáng với hiệu năng cao và thúc đẩy tiêu chuẩn sống của xã hội ngày càng tân tiến hơn. Giải pháp chiếu sáng của đèn âm trần Philips Hue Garnea sẽ giúp cuộc sống hiện đại ngày càng thuận tiện hơn.

Hệ thống phân phối

Philips Hue Garnea chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 7 năm 2022 với 2 kích thước lỗ cắt 125 và 150mm. Được phân phối tại Việt Nam thông qua Công Ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống IN SITU - Số 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Philips Lighting.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom