Lộ thư mời xác nhận ngày Samsung ra mắt Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
780 #1

Mới đây, chuyển gia rò rỉ Evan Blass đã đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội Twitter, được cho là chụp từ "thư mời" tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung với chủ đề "Unfold Your World" với thời gian chính thức vào ngày 10 tháng 8.

Thời gian thể hiện trên bức ảnh trùng khớp với các sự kiện Unpacked lớn trước đây. Samsung thường tổ chức buổi ra mắt sản phẩm Galaxy mới trước Apple khoảng một tháng (hoặc lâu hơn) để có những bước nhảy vọt về công nghệ, đồng thời gây ra nhiều khó khăn hơn khi thế hệ iPhone tiếp theo được công bố.


Mặc dù hình ảnh đã bị gỡ khỏi bài đăng, nhưng mình đã kịp lưu lại.

Ngày 10 tháng 8 là khoảng thời gian hoàn toàn phù hợp với chiến lược này, bởi Apple thường chia sẻ thông tin về các thiết bị mới vào đầu tháng 9 hàng năm trước khi chính thức tung ra thị trường khoảng một đến hai tuần sau đó.

Không chỉ vậy, leaker Jon Prosser cũng đưa ra một số thông tin về Samsung, đặc biệt tập trung vào hai thiết bị màn hình gập mới bao gồm Galaxy Z Flip4 và Z Fold4. Cả hai đều không có sự khác biệt lớn về thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm, nhưng sẽ được nâng cấp và cải tiến hơn nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.


Sau khi ra mắt, loạt sản phẩm mới của Samsung sẽ có sẵn để đặt hàng vào ngày 26 tháng 8. Dự kiến, Galaxy UNPACKED 2022 cũng sẽ bao gồm một số thiết bị đeo thông minh mới như Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro với điểm nhấn là loại bỏ viền bezel xoay vật lý.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom