Đạt "tiêu chuẩn kỹ thuật cấp độ 1", công ty của Trung Quốc tiếp tục trở thành nhà cung cấp linh kiện cho Apple

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1236 #1


Apple đã sẵn sàng cho việc bắt đầu sản xuất hàng loạt dòng iPhone 14 trong những tuần tới đây vì các thiết bị mới dự kiến sẽ chính thức được công bố vào mùa thu năm nay. Mặc dù gặp phải những khó khăn về nguồn cung, nhưng "táo khuyết" hiện đang mở rộng danh sách nhà cung cấp cho các mẫu iPhone 14 sắp tới.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, các linh kiện của SG Micro đã đạt chứng nhận chất lượng để tham gia vào việc sản xuất iPhone 14 cao cấp. Do đó, công ty chuyên về vi mạch tích hợp (đến từ Trung Quốc) hiện đã được bổ sung vào danh sách các nhà cung cấp linh kiện cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max của Apple.


Apple sẽ sử dụng vi mạch tích hợp quản lý năng lượng của SG Micro (giúp quản lý pin và bộ chuyển đổi) trên iPhone năm nay. Kuo cũng lưu ý rằng, đây là lần đầu tiên SG Micro cung cấp linh kiện cho các sản phẩm cao cấp của Apple, giúp công ty tăng doanh thu và tác động tích cực đến các lô hàng iPhone 14 sắp tới.

Ming-Chi Kuo cũng nói thêm biết rằng, thỏa thuận với SG Micro cho thấy các linh kiện mà công ty này cung cấp đã "đạt cấp độ 1", cần thiết cho các thành phần được sử dụng bởi thiết bị điện tử cao cấp không riêng mình iPhone. Vào đầu năm nay, Apple cũng đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp mới cho việc sản xuất linh kiện máy ảnh trên iPhone 14 Pro.

Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu bốn mẫu iPhone 14 mới vào tháng 9 (bao gồm iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max), mặc dù những nâng cấp lớn như thiết kế màn hình mới sẽ chỉ dành riêng cho các mẫu thuộc phân khúc cao cấp.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom