Xuất hiện video cho thấy chiếc smartphone màn hình cuộn của LG là hoàn toàn có thật

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1181 #1


Không lâu trước khi LG chính thức rút lui khỏi thị trường điện thoại di động, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã thông báo rằng công ty đã phát triển và chuẩn bị sản xuất hàng loạt một mẫu smartphone màn hình cuộn với tên gọi nội bộ "Rollable". Sản phẩm này cùng từng xuất hiện tại CES 2021 dưới định dạng ảo nên phần lớn dựa vào đồ họa kỹ thuật số. Tuy nhiên, video mới xuất hiện gần đây cho thấy rằng, chiếc LG Rollable là hoàn toàn có thật chứ không chỉ là lời đồn.

Video này được đăng tải bởi kênh YouTube Checkout Tech, cho thấy LG Rollable từ nhiều góc độ khác nhau và có những yếu tố tự nhiên (rất khó để làm giả) trên màn hình nên có thể tin rằng đây là thật. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này bởi video hầu như không thể hiện bất kỳ chi tiết trải nghiệm nào ngoài việc bật tính năng cuộn mở màn hình.


Theo thông tin chưa được xác nhận chính thức, kích thước màn hình theo đường chéo của LG Rollable là 7,4 inch, độ phân giải 1600×2428 pixel. Khi thu nhỏ là 6,8 inch và độ phân giải giảm còn 1080×2428 pixel. Đoạn clip rò rỉ cho thấy phần mặt lưng được làm bằng kính, nơi chưa ba camera và đèn flash trợ sáng khi chụp ảnh/quay video. Có thông tin rằng, LG từng bán một số lượng giới hạn Rollable Phone cho nhân viên của mình.

Khi LG tuyên bố quyết định rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh vào năm ngoái, công ty vẫn đảm bảo với khách hàng của mình về việc tiếp tục cung cấp các bản cập nhật phần mềm và hỗ trợ dịch vụ trong một khoảng thời gian. Các dòng smartphone được sản xuất từ đầu năm 2019 (như LG G series, V series, Velvet hay Wing) sẽ đủ điều kiện nhận ba bản cập nhật hệ điều hành lớn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: THE VERGE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom