Tải miễn phí Shop Titans: Craft & Build, game mô phỏng nhập vai kết hợp xây dựng và chế tạo rất hay (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1896 #1

Shop Titans: Craft & Build là tựa game mô phỏng rất thú vị tới từ Kabam Games. Trong game, bạn sẽ vào vai một thợ thủ công lành nghề, bước vào hành trình một “đế chế” huyền thoại tại một ngôi làng nhỏ. Bạn phải xây dựng cửa tiệm của riêng mình, thiết kế và cá nhân hóa cửa hàng, chế tạo áo giáp, kiếm và trang bị cho các anh hùng, đồng thời hỗ trợ họ bảo vệ ngôi làng.

Có rất nhiều việc để làm khi bạn trở thành một thợ thủ công trong Shop Titans, người chơi sẽ học cách chế tạo các trang bị xịn sò, từ đó, bạn sẽ tìm hiểu cách bố trí cửa hàng của mình để tối ưu hóa việc mua sắm, thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt trong hành trình vươn mình trở thành thợ thủ công hàng đầu của vương quốc.


Một trong những ưu điểm của Shop Titans là mang đến cho người chơi những kho vũ khí đa dạng, phong phú cùng những cuộc phiêu lưu đến các vùng đất bí ẩn. Là một tựa game mô phỏng, Shop Titans không yêu cầu người chơi phải sở hữu thao tác điều khiển nhanh.

Tải miễn phí game Shop Titans

Ngoài ra, Epic Games Store cũng đang miễn phí game bắn súng Tannenberg lấy bối cảnh về Thế chiến thứ Nhất. Tannenberg sẽ đưa người chơi đến với các trận chiến lớn ở Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ nhất, mọi thứ trở nên sống động hơn khi có thể kết hợp với 64 người chơi khác để thực hiện một chiến dịch lịch sử hoặc kiểm soát các khu quân sự quan trọng của chiến trường. Mỗi người đều mang lại một lợi thế chiến lược riêng biệt, mỗi một quốc gia như Liên Xô, Đức và quân đồng minh sẽ tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho bất kỳ ai đam mê lịch sử.

[...] Xem chi tiết tại đây: Mời tải miễn phí game bắn súng Tannenberg lấy bối cảnh về Thế chiến thứ Nhất (EGS)


TECHRUM.VN
 
Top Bottom