Tỷ phú Elon Musk phủ nhận cáo buộc ngoại tình với vợ của nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
880 #1

Elon Musk bị cáo buộc đã làm rạn nứt tình bạn cũ với người đồng sáng lập Google là ông Sergey Brin sau khi ngoại tình với vợ của ông này là Nicole Shanahan, theo một báo cáo từ Wall Street Journal. Các nguồn tin cho biết với tờ Wall Street Journal rằng Brin và Shanahan đã ly thân vào thời điểm xảy ra vụ việc nhưng vẫn sống chung với nhau, kết quả của những trục trặc trong hôn nhân do Covid-19 và các vấn đề liên quan đến cô con gái ba tuổi của họ. Tuy nhiên, Musk hiện đã phủ nhận cáo buộc về vụ ngoại tình và cho biết ông vẫn làm bạn với Brin.

Cuộc tình của Musk và Shanahan được cho là xảy ra tại sự kiện Art Basel ở Miami sau khi Musk chia tay với bạn gái lúc đó là Claire Boucher, còn được gọi là Grimes. Các nguồn tin tiết lộ với Wall Street Journal rằng Musk đã ngoại tình với vợ của Brin vào mùa thu năm ngoái. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Musk đã quỳ gối trước Brin tại một bữa tiệc hồi đầu năm nay và xin lỗi về vụ việc, cầu xin sự tha thứ. Trong khi Brin chấp nhận lời xin lỗi của Musk, ông vẫn không thường xuyên nói chuyện trở lại với Musk.


Musk và Brin là bạn bè trong nhiều năm. Người đàn ông giàu nhất thế giới thường xuyên sang chơi nhà của tỷ phú đồng nghiệp ở Silicon Valley. Brin đã giúp Tesla vượt qua những khó khăn trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 bằng cách cho Musk khoảng 500.000 USD. Brin được cho là đã bán các khoản đầu tư cá nhân của mình vào các công ty của Musk trong vài tháng qua, mặc dù điều này chưa được xác nhận.


Sau khi các tin đồn xuất hiện, Musk đã đăng tải một tweet trả lời rằng: "Điều này hoàn toàn là vớ vẩn. Sergey và tôi là bạn bè và đã tham dự một bữa tiệc cùng nhau vào đêm qua! Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm, cả hai lần đều gặp với nhiều người khác xung quanh. Không hề có gì lãng mạn ở đây cả." Trả lời một tweet khác, Musk viết, "Tôi làm việc điên cuồng hàng giờ đồng hồ, vì vậy không có nhiều thời gian cho những trò tai quái. Thậm chí, không ai trong số những người liên quan chủ chốt đến những cáo buộc sai trái này được tờ báo phỏng vấn".
Theo Theverge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom